Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

20 căn hộ Green Pearl cuối cùng giá từ 1,4 tỷ đồng

Gần 200 căn hộ dự án Green Pearl được đặt mua

I. Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ Green Pearl chỉ từ 1,4 tỷ đồng

Hiện nay, dự án Green Pearl được triển khai thi công xây dựng với tiến độ tiến độ trung bình 10 ngày thi công xong một sàn, dự án đang thi công lên đến tầng 3. Trong lễ mở bán ngày 25/1, khách mua căn hộ Green Pearl hưởng chiết khấu 2% trên tổng giá trị hợp đồng, tham gia hái "lộc vàng" để nhận 3 chỉ vàng cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng và nhiều quà tặng khác. Việc tìm một nơi định cư đủ tiêu chuẩn tại nơi phố cổ không chỉ khó khăn với những người yêu phố cổ nói chung mà chính bản thân cư dân nơi phố cổ hiện cũng gặp nhiều khó khăn khi định cư tại nơi mà mình vẫn gắn bó và yêu thương. html Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền BắcĐịa chỉ : Tầng 9, tòa nhà Hàn Việt, 348 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA sẽ chính thức giới thiệu căn hộ dự án tới khách hàng vào 9h00 giờ sáng ngày 11. Với giá tầm trung chỉ từ 1,4 tỷ/căn (Đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản), dự án Green Pearl đáp ứng thiết thực nhu cầu nhà ở cho khách hàng mong muốn tận hưởng cuộc sống tại khu vực đang phát triển vào bậc nhất Thủ đô. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển đến Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách khoa Hà Nội, gần các khu đô thị lớn như Time City, Skylight, Hòa Bình Green City. Ngay lần mở bán đầu tiên, Green Pearl đã có 198 giao dịch thành công Cũng chính vì thế mà không khó hình dung khi Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA – đơn vị phân phối dự án cho biết, chủ đầu tư sẽ bung hàng đợt cuối vào 9h00 ngày 21/3/2015 tại khách sạn Melia (Hà Nội). Dự án gồm 3 tầng hầm sử dụng làm chỗ để xe; tầng 1 đến tầng 4 thương mại, dịch vụ, văn phòng, nhà trẻ, phòng tập gym, bể bơi,. Thiết kế căn hộ thông minh, tiện ích hữu ích và môi trường sống văn minh.

chung cư Green pearl tại 378 minh khai

II. Liên minh G5 mở bán căn hộ Green Pearl giá từ 1,4 tỷ đồng

Green Pearl gồm 35 tầng, được thiết kế với khối đế và hai khối tháp có hình chữ H nhằm tăng tối đa diện tích tiếp xúc cho các căn hộ và hướng gió tự nhiên tối ưu nhất. Trong bối cảnh thị trường “ấm chưa đều”, Green Pearl có thể được xem là một lời giải đáp thỏa đáng cho các nhà phát triển BĐS về cách đầu tư, xây dựng và thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Dự kiến, kết thúc đợt mở bán giai đoạn một, chủ đầu tư dự án là Công ty CP Đầu tư Xây dựng NHS sẽ tăng giá bán vào giai đoạn hai. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tại nội và ngoại thành như Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách khoa Hà Nội, bệnh viện Bạch Mai…, gần các khu đô thị lớn đã hiện hữu. Tất cả các tầng, hành lang dự án đều được bố trí thềm nghỉ chân chỉ dành riêng cho cư dân tại dự án. Ở khu vực này, các dự án được triển khai đồng bộ với hệ thống đường giao thông thuận lợi.

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng NHS – chủ đầu tư dự án Green Pearl là một đơn vị thiết kế uy tín với gần 10 năm hình thành và phát triển, tham gia thiết kế và tư vấn thiết kế thành công nhiều dự án Bất động sản, những công trình xây dựng lớn. Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào ngày 29/11/2014 đến nay, dự án Green Pearl chưa lúc nào vơi sức “nóng”, Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng NHS liên tục bung hàng mới vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu của người dân. Dự án tọa lạc ngay cửa ngõ chính phía Đông Nam Thủ đô Hà Nội, nằm trên con đường Tam Trinh – cầu nối giữa các quận nội thành và trung tâm thành phố, Green Pearl không chỉ mang lại nơi an cư đơn thuần mà còn là nơi xây “Tổ ấm hạnh phúc” cho mỗi khách hàng. Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.Căn hộ Green Pearl được chủ đầu tư là Công ty CP Đầu tư Xây dựng NHS giới thiệu ra thị trường với mức giá từ 1,4 tỷ đồng, diện tích căn hộ từ 63m2 đến 80,8m2. Công ty CP Đầu tư Xây dựng NHS sẽ phối hợp cùng hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA mở bán các căn hộ cuối của dự án Green Pearl vào 9h ngày 21/3 tại khách sạn Melia Hà Nội.

III. Green Pearl “sốt” đến đợt mở bán cuối cùng

Để nhanh chóng sở hữu một căn hộ tại Green Pearl với mức giá cũ chỉ từ 1,4 tỷ/ căn hộ và tham gia chương trình “Hái lộc vàng, Rộn ràng đón tết” khách hàng liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA – 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội. Green Pearl “hot” vì đâu?Tọa lạc ngay cửa ngõ phía Đông Nam Hà Nội, Green Pearl nằm trên con đường Tam Trinh – cầu nối giữa các quận nội thành và trung tâm thành phố, được nhiều người dân Thủ đô yêu thích bởi những công năng hoàn hảo, vị trí đắc địa và thiết kế hiện đại. Tổ hợp thương mại, siêu thị, văn phòng và nhà ở để bán Green Pearl tọa lạc tại 75 Tam Trinh (Hoàng Mai, Hà Nội) là dự án đầu tiên được đầu tư xây dựng với nhiều tâm huyết bởi NHS - đơn vị thiết kế uy tín với gần 10 năm hình thành và phát triển, tham gia thiết kế và tư vấn thiết kế thành công nhiều dự án Bất động sản, những công trình xây dựng lớn. Phối cảnh tổng thể dự án Green Pearl. Tổng thể dự án Green Pearl. Với giá tầm trung chỉ từ 1,4 tỷ/căn (Đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản), dự án Green Pearl đáp ứng thiết thực nhu cầu nhà ở cho khách hàng mong muốn tận hưởng cuộc sống tại khu vực đang phát triển vào bậc nhất Thủ đô.

Thông tin liên hệ các sàn giao dịch phân phối dự án xem tại đây Cư dân Green Pearl được hưởng những tiện ích nội khu như hệ thống gym, spa, khu cà phê, sân golf mini, bể bơi bốn mùa… Các bậc phụ huynh có thểcho con em học tập và vui chơi ngay tại dự án với hệ thống nhà trẻ, trường học, khu vui chơi… được đầu tư bài bản cùng cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại. Theo đại diện hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA - đơn vị phân phối chính thức của dự án, sau giai đoạn một được mở bán, hiện tại gần 300 căn hộ dự án đã có chủ, vượt 50% chỉ tiêu đặt ra ban đầu của STDA. Đặc biệt, khi thông tin chủ đầu tư bung số lượng ít ỏi còn lại của Green Pearl khiến đông đảo khách hàng vô cùng “thấp thỏm”. Các tòa nhà của Green Pearl được thiết kế với hai khối đế và hai khối tháp hình chữ H tạo diện tích tối đa cho các phòng có được gió trời và ánh sáng tự nhiên. Tổ hợp thương mại, siêu thị, văn phòng và nhà ở để bán Green Pearl tọa lạc tại 75 Tam Trinh (Hoàng Mai, Hà Nội) là dự án đầu tiên được đầu tư xây dựng với nhiều tâm huyết bởi NHS - đơn vị thiết kế uy tín với gần 10 năm hình thành và phát triển, tham gia thiết kế và tư vấn thiết kế thành công nhiều dự án Bất động sản, những công trình xây dựng lớn. Dự án thu hút đông đảo khách hàng tìm hiểu và chọn mua.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support