Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Tại sao Dự án chung cư Green Pearl chuẩn bị ra mắt. tin ruồi

Hàng trăm khách hàng tham dự và giao dịch tại lễ mở bán chung cư Green Pearl

I. Ưu đãi lớn cho người mua căn hộ dự án chung cư Green Pearl

Tọa lạc ngay giữa điểm giao cắt giữa đường Lê Đức Thọ, Hàm Nghi và Nguyễn Cơ Thạch, khu đô thị chung cư Green Pearl là tổ hợp công trình hiện đại bao gồm chung cư, nhà phố, trung tâm thương mại, trường học quốc tế, khu thể thao trong nhà. Là một trong những dự án đầu tiên được ngân hàng bảo lãnh nghĩa vụ tài chính, dự án chung cư Green Pearl đã trao cho khách hàng niềm tin về những căn nhà mơ ước trong bối cảnh thị trường đang có nhiều biến chuyển hiện nay. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, chung cư Green Pearl còn có tổng vốn đầu tư lên đến gần 6. Công ty cổ phần Đầu tư địa ốc Hải Đăng đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua chung cư chung cư Green Pearl ở Mỹ Đình (Hà Nội) từ nay đến 30/4.

Đông đảo khách hàng đến đăng ký thông tin mua căn hộ, đã có hơn 100 giao dịch thành công. Tất cả khách mua nhà tại chung cư Green Pearl đều có cơ hội nhận thẻ khám bệnh miễn phí tại bệnh viện Hồng Ngọc cho cả gia đình trong 5 năm. Nếu mình đi chậm có thể sẽ lỡ chuyến tàu nhưng nhìn trước được sự việc có thể xảy ra, lợi nhuận có thể bớt đi, nhưng đến đích an toàn. vnĐiện thoại: 091 819 5588/ 096 663 9669/ 096 595 9669 Xem thêm :Dự án Chung cư, Tây Hà Nội. Điểm nhấn quan trọng nhất ở chung cư Green Pearl là sự tổng hòa về không gian sống, cảnh quan xanh và các tiện ích, dịch vụ hiện đại như trung tâm thương mại, phòng tập gym, khu vui chơi giải trí dành cho cư dân, từng hạng mục của chung cư Green Pearl sẽ được đầu tư, chăm sóc chi tiết để đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ cao nhất. Với khách hàng, đó là làm được những điều tốt nhất cho họ.

Thực hiện chính sách bán hàng với những gói ưu đãi lớn, chủ đầu tư HD Mon mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều may mắn, tài lộc nhân sự kiện mở bán đầu tiên trong năm mới Bính Thân chung cư Green Pearl Một đại diện của Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Hải Đăng cho biết: chung cư Green Pearl đã cam kết mang đến cho khách hàng những căn hộ đúng chất lượng tiêu chuẩn, đúng tiến độ đặt ra.

dự án 378 Minh Khai

II. Dự án chung cư Green Pearl chuẩn bị ra mắt

Vị trí đẹp, quy mô lớn, hạ tầng hoàn thiện, tiện ích hiện đại, tổ hợp chung cư Green Pearl - một dự án chung cư, nhà phố thương mại của HD Mon Holding đang nổi lên như một “hiện tượng” trên thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội vốn sôi động. Thật ngán ngẩm khi doanh nghiệp đưa sản phẩm đến cho khách hàng nhưng đều được tiếp nhận một cách thờ ơ. vn/Riêng với những khách hàng quan tâm đến nhà phố thương mại trong thời gian này sẽ được chủ đầu tư tặng một điện thoại Vertu. Theo tiến độ công bố, dự án sẽ hoàn thiện phần xây thô vào quý I/2017 và bàn giao nhà vào quý IV/2017. Họ là những đối thủ trực tiếp vì dự án nằm cùng khu vực với công trình chúng tôi đang triển khai. Tuy có nhận định tốt về thị trường bất động sản 2016 nhưng Tổng giám đốc HD Mon cho rằng, các doanh nghiệp không nên chủ quan vì thị trường vốn rất nhiều biến động.

Song song cùng chung cư Green Pearl, hai dự án quy mô khác cùng chủ đầu tư là dự án tổ hợp trung tâm thương mại, nhà ở văn phòng ở 29 Láng Hạ và dự án Khu đô thị mới phía đông Hòn Cặp Bè – Hạ Long. Ngoài hệ thống hạ tầng được đầu tư bài bản, chủ đầu tư cũng trang bị nhiều tiện ích hiện đại như hệ thống an ninh kép, khu tập gym, bể bơi, sân golf, khu thương mại với những thương hiệu nổi tiếng… Mọi phòng ngủ căn hộ chung cư Green Pearl đều đón được ánh sáng tự nhiên và gió trời. Tôi cảm thấy rất tin tưởng vào chủ đầu tư và dự án này. Website: http://moncity.Mới đây, điều 56 của Luật Kinh doanh Bất động sản sửa đổi (có hiệu lực từ 1/7/2015) quy định chủ đầu tư dự án trước khi bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai phải được ngân hàng thương mại bảo lãnh nghĩa vụ tài chính đã tạo cơ sở để chủ đầu tư tìm kiếm ngân hàng bảo lãnh cho các dự án bất động sản của mình. Đó cũng chính là những lý do căn bản nhất trong rất nhiều lý do khiến dự án đắt khách và liên tục cháy hàng trong mỗi đợt mở bán.

III. “Hiện tượng” chung cư Green Pearl

Công trường dự án chung cư Green Pearl luôn đáp ứng chuẩn xác chất lượng, tiến độTrong một phát biểu gần đây, ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Hải Đăng cho biết: “chung cư Green Pearl là rất nhiều tâm huyết của cả tập thể HD Mon. Dự án bất động sản chung cư Green Pearl là một trong những cái tên được “săn lùng” tích cực, bởi vừa qua chung cư Green Pearl là một trong những dự án bất động sản đầu tiên được ngân hàng bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của chủ đầu tư đối với người mua. Dự án do công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình làm tổng thầu xây dựng. Mới đây, điều 56 của Luật Kinh doanh Bất động sản sửa đổi (có hiệu lực từ 1/7/2015) quy định chủ đầu tư dự án trước khi bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai phải được ngân hàng thương mại bảo lãnh nghĩa vụ tài chính đã tạo cơ sở để chủ đầu tư tìm kiếm ngân hàng bảo lãnh cho các dự án bất động sản của mình. Hàng trăm khách hàng đến tham dự sự kiện mở bán chung cư Green PearlVới tổng diện tích lên tới 6,7ha, nằm tại vị trí trung tâm của khu hành chính và thương mại Mỹ Đình và có số vốn đầu tư lên đến 5. Tuy nhiên, số lượng dự án có bảo lãnh ngân hàng cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay và tính đến thời điểm hiện tại, chung cư Green Pearl là một trong số ít dự án chung cư của cả nước, và gần như là dự án đầu tiên tại Hà Nội được ngân hàng bảo lãnh nghĩa vụ tài chính.

Khách hàng nhận chứng thư bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của chủ đầu tư tại lễ mở bán chung cư Green Pearl. Điểm nhấn quan trọng nhất ở chung cư Green Pearl là sự tổng hòa về không gian sống, cảnh quan xanh và các tiện ích, dịch vụ hiện đại như trung tâm thương mại, phòng tập gym, khu vui chơi giải trí dành cho cư dân, từng hạng mục của chung cư Green Pearl sẽ được đầu tư, chăm sóc chi tiết để đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ cao nhất. Song song cùng chung cư Green Pearl, hai dự án quy mô khác cùng chủ đầu tư là dự án tổ hợp trung tâm thương mại, nhà ở văn phòng ở 29 Láng Hạ và dự án Khu đô thị mới phía đông Hòn Cặp Bè – Hạ Long. Không gian sống “Chạm tay vào nắng gió”chung cư Green Pearl đang là điểm nóng thu hút người mua nhà giữa rất nhiều dự án đang tích cực chào hàng hiện nay. Để có được điều này, HD Mon đã có được những yếu tố cần và đủ để đánh trúng tâm lý khách hàng trong việc lựa chọn một dự án bất động sản giữa bối cảnh các dự án chen nhau “ghi điểm” với khách hàng. Hàng trăm khách hàng đến tham dự sự kiện mở bán chung cư Green PearlVới tổng diện tích lên tới 6,7ha, nằm tại vị trí trung tâm của khu hành chính và thương mại Mỹ Đình và có số vốn đầu tư lên đến 5.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Bài viết xem nhiều

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support