Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Những tiêu chuẩn lựa chọn chung cư Green Pearl

Khu chung cư Green Pearl Cleve

I. Dự án chung cư Green Pearl nguy cơ 'hụt hơi'

Sau đợt chiết khấu 12% trong 3 ngày cuối tháng 4 vừa qua, Công ty cổ phần Đô thị và Phát triển Việt Hưng, chủ đầu tư chung cư Rừng Cọ Ecopark lại tiếp tục tung ra mức chiết khấu lên tới 10% cho khách hàng đăng ký mua từ 20/5. Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc phối hợp với Tập đoàn Hoàng Huy, chủ đầu tư dự án chung cư Green Pearl Golden Land Building mở bán lần đầu cho tòa tháp A tại khu nhà mẫu dự án vào ngày 30/9 tới. Dân trí Hàng loạt công trình dù mới khởi công hay đang hoàn thiện, chủ đầu tư (vì nhiều mục đích) đã trương lên tấm biển “chung cư Green Pearl”. Còn đối với phân khúc trung cấp thì chi phí thấp hơn rất nhiều, chỉ từ vài chục triệu đồng trở lên.

Bức tường không chỉ là mảng trang trí, mà còn là một cuốn sách về lịch sử. Ra mắt tại Việt Nam vào ngày 19/11 tại Sheraton Saigon Hotel, dự án căn hộ chung cư Green Pearl YUL với sự đầu tư và phát triển của Tập đoàn Brivia, đã gây ấn tượng mạnh cho các nhà đầu tư và khách hàng bằng sự sang trọng và chuyên nghiệp. Cả 4 block của dự án chỉ mới xây xong phần thô và hoàn toàn “bất động” hơn 1 năm nay. Toàn bộ chi tiết của các phòng tắm như voi hoa sen, nút gạt bồn cầu, khay đựng giấy, vòi nước cho đến tay nắm cửa cũng được tháo ra để phủ vàng". HOME sẽ được mở bán ngày 10/ 4 tới với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Bởi lẽ, nếu CĐT thế chấp quyền sử dụng đất, tài sản hình thành trong tương lai cho ngân hàng và có đăng ký giao dịch bảo đảm, các sở, ngành không thể can thiệp để cấp giấy chủ quyền cho người mua nhà được vì quan hệ thế chấp giữa CĐT và ngân hàng là quan hệ dân sự.

- Tổng quan chung cư Green Pearl 378 Minh Khai.

chung cư Green Pearl

II. "Nội chiến" ở chung cư Green Pearl bậc nhất Việt Nam

Với nhà ở dân dụng, người dùng đã bắt đầu quan tâm nhưng vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu chứ chưa đầu tư nhiều do ngại tiếp cận công nghệ, cho rằng chi phí tốn kém. Cảnh quan môi trường nơi đây thoáng đãng, chan hòa ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành. Mới đây, để cập nhật những tiêu chí mới phù hợp với thị trường, Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản (Bộ Xây dựng) lấy ý kiến dự thảo Thông tư về phân hạng và công nhận hạng nhà chung cư. Năm 2015 thị trường bất động sản tuy ghi nhận thanh khoản kỷ lục nhưng chưa có biến động mạnh đến mức mua bán liền tay nên trước mắt họ mua căn hộ để cho thuê. Tuy nhiên, nhiều chủ đầu tư vẫn tận dụng mác căn hộ cao cấp để quảng cáo cho dự án và công bố giá bán cao so với mặt bằng", lãnh đạo Hiệp hội bất động sản TP HCM nói. Dự án được thừa hưởng cơ sở hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội của khu đô thị kiểu mẫu Linh Đàm, bao bọc xung quanh bởi nhiều cây xanh và hồ nước, tạo ra một không gian xanh mát, thoáng đãng.

Xem thêm :chung cư Green Pearl, nhà ở cao cấp, dự án cao cấp, trung tâm mua sắm, dự án bất động sản. Ở các nước phát triển, chung cư Green Pearl thường được phát triển tại các trung tâm mới của thành phố, nơi các hạ tầng được xây dựng mới, đồng bộ, hiện đại. Khách hàng sẽ được ngân hàng đồng hành, hỗ trợ giải ngân ngay từ đợt đầu, theo tỷ lệ đối ứng đã thỏa thuận trước đó. Bạn sẽ hài lòng bởi sự chuyên nghiệp, sáng tạo của đội ngũ thiết kế đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất.Khi hệ thống hạ tầng hoàn thiện và đưa vào sử dụng, Wilton Tower sẽ gia tăng giá trị nhờ kết nối thông thoáng với khu vực trung tâm quận 1 cũng như phía Đông TP HCM. Theo giấy phép được cấp, dự án xây cao 30 tầng, chưa kể hai tầng hầm.

- Thông tin chung cư Green Pearl

III. Tòa chung cư Green Pearl bỏ hoang trên đất vàng Hà Nội

Với số vốn 200 triệu đồng tôi có nên vay thêm tiền ngân hàng để mua căn hộ chung cư Green Pearl cho thuê không? (Ngô Đạt). Việt Xem thêm :chung cư Green Pearl, diện tích căn hộ, chủ đầu tư, căn hộ diện tích nhỏ, dự án cao cấp, nhà đầu tư. Golden Land Building tại 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội là một trong số các dự án chung cư Green Pearl nằm ở trung tâm thành phố. Ông Liêm phân tích, bất động sản và thị trường tài chính có mối quan hệ mật thiết. Ông Hùng khẳng định nguyên nhân không phải do hệ thống ống nước của Hoàng Anh có vấn đề như người dân phản ảnh. Le Pont D’or với thiết kế tòa tháp đôi 23 tầng, chiều cao 80m theo phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng, nằm giữa công viên với hồ Hoàng Cầu (rộng hơn 10ha).

Ông Nguyễn Anh Dũng, Giám đốc Ban Quản lý Toà nhà Vincom Center Bà Triệu cho biết: “Với tinh thần hết sức thiện chí, nghiêm túc và minh bạch, chúng tôi đã có đến 2 lần gia hạn cung cấp dịch vụ miễn phí, để Ban quản trị tiếp nhận bàn giao việc quản lý và tổ chức việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý mới, với tổng thời gian hơn 2 tháng và với khoản phí dịch vụ của toàn Khu Căn hộ trong thời gian này là khoảng 1 tỷ đồng. Theo thiết kế, dự án chống được động đất trên 7,5 độ richter. PV Xem thêm :Nhà thông minh, Internet of Things, chung cư Green Pearl, thiết bị di động, xu hướng phát triển. Một dự án chung cư Green Pearl tại Hà Đông áp dụng hình thức giải ngân song song ngay đợt đóng tiền đầu tiên. Tất cả là đời sống của phố cổ. Ông Diễn cũng bổ sung, sự ấm lên của thị trường bất động sản trong thời gian vừa qua chịu ảnh hưởng từ cầu thực tế của nhóm đối tượng người nước ngoài & Việt Kiều được phép mua nhà tại Việt Nam thông qua luật nhà ở cho người nước ngoài được áp dụng hồi đầu tháng 7.

- Thông tin mở bán chung cư Green Pearl của chủ đầu tư

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support