Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Nhiều ưu đãi trong lễ mở bán tòa Park 12 Green Pearl

10 điểm không thể bỏ qua khi đến Green Pearl

I. Mua nhà Green Pearl và Royal City với chỉ 800 triệu

Đúng 10h ngày 24/12, VMM Green Pearl sẽ mở cửa chào đón tất cả khách hàng đến thăm quan, mua sắm với nhiều chương trình khuyến mại, bốc thăm trúng thưởng, tặng quà hấp dẫn tại các gian hàng và cũng như khách hàng có thể bắt đầu hành trình khám phá những hạng mục vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn, độc đáo và lý thú tại đây. Vinpearl Aquarium Green Pearl – Thủy cung hiện đại và lớn nhất Việt Nam , đồng thời là thuỷ cung có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội. Tòa căn hộ Park 2 có không gian thoáng 3 mặt và tầm nhìn xanh rộng mở. Park 12 là tòa căn hộ dịch vụ được hoàn thiện nội thất đồ rời đầu tiên tại Green Pearl, với chính sách cam kết thuê lại hấp dẫn.

Khu giải trí giáo dục trẻ em VinKE mở ra một không gian “chơi mà học” với hàng loạt những mô hình trò chơi hướng nghiệp đầy thú vị và bổ ích. Với vé vui chơi và quà tặng Elance Chocolate, khách hàng tới trong khung giờ nhận thưởng trên và có thể sử dụng dịch vụ ngay tại thời điểm đổi thưởng (thời hạn đối với các loại vé, quà tặng này được tính đến hết 24/1/2013). Đại diện Chủ đầu tư phát biểu khai mạc lễ mở bán Tòa căn hộ đẳng cấp Park 7 & Park 8. vn/can-ho-dang-cap/park-12-park-hill-premium-129593. Nhiều tiện ích khác như hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh, camera quan sát, hệ thống báo cháy, báo khói tự động. Quà tặng tiền mặt từ Techcombank lên tới 2% giá trị căn hộ.

378 minh khai đẹp về đem

II. Vingroup đầu tư thêm tiện ích cho Royal City và Green Pearl

Để nhận vé mời tham dự chương trình, khách hàng truy cập website: http://www. Website: http://parkhill-premium. Một không gian sống thông minh, đẳng cấp mà hoàn toàn tách biệt với những ồn ào và khói bụi của cuộc sống thường nhật tại thủ đô như Park Hill PREMIUM chính là sự lựa chọn thông minh của khách hàng. Với mục tiêu tiên phong định hướng xu hướng sống mới “Smart home - Smart living” - Park Hill Premium kết hợp tiện ích thông minh bên trong căn hộ với không gian sống xanh theo phong cách resort bên ngoài, đem đến những trải nghiệm đẳng cấp và hiện đại cho khách hàng. vn/CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI BĐS NEWSTARLAND. Chủ nhân có thể dùng tầng một để buôn bán, còn tầng hai thiết kế một nửa cho thuê, nửa còn lại vẫn đủ tạo không gian sống riêng biệt.

Không gian tiện ích bên ngoài Green Pearl. Có thể thấy, dù mới khai trương được hơn 2 tháng nhưng VMM Green Pearl đã trở thành một điểm đến mua sắm, giải trí hấp dẫn với Thế giới mua sắm với hơn 300 gian hàng; đại siêu thị Ocean Mart và Khu Ẩm thực với gần 90 gian hàng, VMM Green Pearl còn có một không gian giải trí vô cùng hấp dẫn với Vinpearl Aquarium Green Pearl - Thủy cung lớn nhất Việt Nam; Rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam Platinum Cineplex… Không gian mua sắm sang trọng trong VMM Green Pearl Một điểm khác biệt, độc đáo của VMM Green Pearl là tập trung vào chuỗi dịch vụ phục vụ gia đình và trẻ em với quy mô lớn, ý tưởng độc đáo; trong đó nổi bật là Khu giải trí giáo dục trẻ em VinKE - mô hình “Ba trong Một” kết hợp hoàn hảo giữa Vui chơi giáo dục - Vui chơi giải trí, vận động thể chất - Bồi dưỡng kiến thức, phát triển tâm hồn; VinKC - Thiên đường phát triển toàn diện cho trẻ - nơi cung cấp các dịch vụ mua sắm, tư vấn y tế, giáo dục dành riêng cho trẻ em như Nhà kẹo Sweet Land; Khu thời trang Style Zone; Siêu thị thực phẩm Happy Farm; Khu chăm sóc mẹ & bé Angel Nursery; Khu nội thất Home Sweet Home; Khu quà tặng Gift Hill; Phòng khám quốc tế Vinmec. Với thiết kế tối ưu, phong cách sang trọng, tiên phong ứng dụng công nghệ thông minh và hệ thống tiện ích ưu việt, Park 12 là sự lựa chọn lý tưởng cho cuộc sống thời thượng, tiện nghi; đồng thời, đây cũng là kênh đầu tư để cho thuê lại hấp dẫn và hiệu quả. Với phong cách sống resort, tiện nghi, hiện đại nhưng vẫn tràn ngập không gian xanh, Park 5 mang lại cuộc sống trẻ trung năng động cho gia chủ.Mỗi căn hộ tại Park Hill PREMIUM đều được trang bị hệ thống smarthome mang lại sự thuận tiện, an toàn và đẳng cấp cho gia chủPark Hill PREMIUM bao gồm 4 tòa căn hộ, khu shophouse hiện đại và 15. Trong ngày khai trương 24/12, hãng áp dụng giảm giá 20-50% toàn bộ sản phẩm.

III. Trải nghiệm hoàn toàn mới tại Thủy cung Green Pearl

Bên cạnh đó, VMM Green Pearl còn sở hữu một Thế giới mua sắm với hơn 300 gian hàng thời trang, mỹ phẩm, tiêu dùng, nội thất… cùng đại siêu thị Ocean Mart (hơn 11. Không gian tiện ích bên ngoài Green Pearl. Riêng người đặt cọc mua căn hộ còn có thể trúng thêm voucher mua sắm tại VinPro với giải nhất giá trị tương đương 30 triệu đồng, cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. Các căn hộ Park 3 được bàn giao hoàn thiện theo hình thức "Chìa khóa trao tay - Dọn ngay về ở" với diện tích từ 53m2 đến 151m2, gồm 1-4 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của đại bộ phận khách hàng. Park 5 là nơi quy tụ của hệ thống sân thể thao gồm 6 sân tennis, bóng rổ, cầu lông theo tiêu chuẩn quốc tế và sân chơi trẻ em rộng lớn. Đây cũng là cơ hội cuối cùng để sở hữu những căn hộ đẹp tại tòa Park 5 của Park Hill.

Chương trình tặng quà và bốc thăm trúng thưởng này diễn ra từ ngày 14 đến 20/11. Các câu chuyện cổ đã lần lượt nối đuôi nhau hiện lên qua ánh sáng huyền ảo của chiếc đèn khổng lồ. Được khởi động từ ngày 01/12/2013, chương trình “Đón quà năm mới cùng Green Pearl” đã trở thành sự kiện “nóng” trong cộng đồng mạng, thu hút hàng trăm ngàn người tham gia, đặc biệt là các gia đình trẻ. Ngày 24/12 vừa qua, thương hiệu giày đạt chuẩn đến từ Mỹ- Easy Spirit đã tưng bừng khai trương cửa hàng thứ 5 tại Cửa hàng số 9, Tòa nhà Green Pearl, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Một sự kiện cuối năm thu hút hàng nghìn tín đồ mua sắm là chương trình khuyến mãi Black Friday vào ngày 27/11. Hai tòa này được anh em trong làng bất động sản ví như… “hoa hậu” vì nhìn ngay xuống đồi vọng cảnh, thác nước tràn, sân chơi phun nước nên rất dễ đầu tư” anh hóm hỉnh.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support