Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Phân tích Hơn 100 giao dịch thành công trong lễ mở bán dự án chung cư Green Pearl. tin ruồi

Dự án chung cư Green Pearl chuẩn bị ra mắt

I. Chiết khấu tới 3% và tặng 1 năm phí dịch vụ tại Dự án chung cư Green Pearl – Mỹ Đình

chung cư Green Pearl nằm ở vị trí giao thông thuận tiện, trên các tuyến đường nối vào nội thành và các tỉnh lân cận như Quốc lộ 32, tuyến đường sắt trên cao Nhổn - ga Hà Nội… Cư dân chung cư Green Pearl sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích quanh khu vực cũng như tiện ích nội khu. chung cư Green Pearl là dự án chung cư và nhà phố thương mại xây dựng trên diện tích 6,7ha tại trung tâm hành chính thương mại Mỹ Đình, với tổng vốn đầu tư 5. Dự án do công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình làm tổng thầu xây dựng. chung cư Green Pearl hội tụ nhiều tiện ích hiện đại, đẳng cấpĐược biết, tổng thầu của dự án là Hòa Bình – Công ty hàng đầu Việt Nam về xây dựng cao tầng.

Các doanh nghiệp cho rằng, nguyên nhân để việc thực thi luật chưa hiệu quả là do nhà nước chưa có các nghị định hướng dẫn cụ thể dành cho ngân hàng cũng như doanh nghiệp về việc thực hiện bảo lãnh. vn/Hotline: 0966 639 669/ 09 1819 5588PV Xem thêm :thị trường bất động sản, dự án chung cư Green Pearl, người mua nhà, Tây Hà Nội, đại công trường, Ra mắt thị trường. Hàng trăm khách hàng đến tham dự sự kiện mở bán chung cư Green Pearl. Tại chung cư Green Pearl, cư dân còn hưởng đầy đủ các tiện ích cao cấp trong nội khu như trung tâm thương mại cao cấp, khu bể bơi bốn mùa, khu tập gym, spa, khu vui chơi cho trẻ em… Chủ đầu tư còn đặc biệt chú trọng thiết kế không gian cây xanh cho dự án, quảng trường với nhiều thảm cỏ xanh, khu vui chơi cho trẻ nhỏ cũng được thiết kế thân thiện với môi trường và xen kẽ với cây xanh tạo bóng mát. Xung quanh dự án là hệ thống tiện ích đồng bộ, các cơ quan hành chính, ngân hàng, bệnh viện, trường học các cấp. Tất cả các khách hàng đặt mua thành công các căn hộ dự án chung cư Green Pearl sẽ được nhận quà tặng đặc biệt từ chủ đầu tư HD Mon và đơn vị phân phối Phú Tài Land.

Lãnh đạo HD Bank trao chứng thư bảo lãnh nghĩa vụ tài chính cho chủ đầu tư dự án chung cư Green Pearl Green Pearl Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, chung cư Green Pearl còn có tổng vốn đầu tư lên đến gần 6.

chung cư  Green Pearl 378 Minh Khai

II. Chiết khấu tới 3% và tặng 1 năm phí dịch vụ tại Dự án chung cư Green Pearl – Mỹ Đình

Website: http://moncity. Khách hàng tham quan mô hình dự án chung cư Green PearlHiện tại, dự án chung cư Green Pearl đã hoàn thành xây dựng phần móng, đáp ứng các yêu cầu về tiến độ. Tuy nhiên, chúng tôi luôn sẵn sàng, tự tin cạnh tranh một cách lành mạnh với những gì mình đang có trong tay. Thời điểm 2011-2013 khi thị trường gặp khủng hoảng là lúc HD Mon đứng ngoài cuộc để làm điều đó. Đây cũng là thời điểm chúng tôi phải đối đầu, cạnh tranh sòng phẳng với những doanh nghiệp lớn hơn mình rất nhiều. Dự án được phân phối bởi Công ty cổ phần địa ốc Phú Tài (Phú Tài Land).

Công ty cổ phần Đầu tư địa ốc Hải Đăng đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua chung cư chung cư Green Pearl ở Mỹ Đình (Hà Nội) từ nay đến 30/4. Chung cư chung cư Green Pearl với các căn hộ diện tích từ 52,6m2 đến 86m2. Đó là sự ấm áp, an toàn của một nơi an cư; sự sang trọng, hiện đại của một cuộc sống tươi mới; sự dịu dàng, thoải mái của một chốn thư giãn lý tưởng…Ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Hải Đăng cho biết: “Việc hoàn thiện căn hộ mẫu ngay trong giai đoạn đầu của dự án chính là lời cam kết về chất lượng cũng như tiến độ của chúng tôi đối với khách hàng. Thời gian vay linh hoạt 30 năm và ưu đãi ân hạn gốc lên đến 24 tháng.Cũng trong sự kiện, chủ đầu tư Hải Đăng đã trao chứng thư bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của cho những chủ nhân tương lai của chung cư Green Pearl, thay lời cam kết về tiến độ cũng như chất lượng công trình. Tiện ích đáng chú ý nhất của chung cư Green Pearl là trung tâm thương mại nằm từ tầng 1 đến tầng 3 trong khu nhà ở cao tầng – chung cư của dự án và khu nhà phố thương mại tập trung nhiều dịch vụ đa dạng.

III. Chiết khấu tới 3% và tặng 1 năm phí dịch vụ tại Dự án chung cư Green Pearl – Mỹ Đình

Điểm nhấn quan trọng nhất ở chung cư Green Pearl là sự tổng hòa về không gian sống, cảnh quan xanh và các tiện ích, dịch vụ hiện đại như trung tâm thương mại, phòng tập gym, khu vui chơi giải trí dành cho cư dân, từng hạng mục của chung cư Green Pearl sẽ được đầu tư, chăm sóc chi tiết để đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ cao nhất. chung cư Green Pearl có tổng diện tích 6,7ha, nằm trọn vẹn tại trung tâm hành chính và thương mại Mỹ Đình. Khách hàng tham quan mô hình dự án chung cư Green PearlHiện tại, dự án chung cư Green Pearl đã hoàn thành xây dựng phần móng, đáp ứng các yêu cầu về tiến độ. chung cư Green Pearl cũng là dự án duy nhất tại Hà Nội có bảo lãnh chính thức của ngân hàng. Ngoài ra , Dự án Quần thể sân Golf, khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng cao cấp - Vân Đồn cũng bắt đầu được triển khai, vừa khẳng định tiềm lực, vừa từng bước khẳng định lộ trình trở thành thương hiệu nhà phát triển BĐS hàng đầu HD Mon Holdings. Dự án được phân phối chính thức bởi Phú Tài Land.

Thực hiện chính sách bán hàng với những gói ưu đãi lớn, chủ đầu tư HD Mon mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều may mắn, tài lộc nhân sự kiện mở bán đầu tiên trong năm mới Bính Thân. chung cư Green Pearl do Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Hải Đăng làm chủ đầu tư, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Hòa Bình làm tổng thầu xây dựng và được phân phối chính thức bởi Phú Tài Land. Dự án chung cư Green Pearl nằm ở trung tâm của khu hành chính, thương mại Mỹ Đình, giữa ba con đường sầm uất nhất của khu vực là đường Nguyễn Cơ Thạch – Hàm Nghi và Lê Đức Thọ. Ngoài việc đáp ứng nhu cầu ở của gia đình thì tôi thực sự ấn tượng với sự chân thành khi tiếp xúc với chủ đầu tư và được chứng kiến công trường đầy sôi động của chung cư Green Pearl. Bình An Xem thêm :đầu tư bất động sản, bảo lãnh ngân hàng, Ngân hàng Nhà nước, chủ đầu tư dự án, chung cư Green Pearl. Chính bởi vậy, khách hàng của chúng tôi khi mua chung cư chung cư Green Pearl đều rất yên tâm vì số tiền họ bỏ ra là an toàn tuyệt đối.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Bài viết xem nhiều

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support