Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Dự án chung cư Green Pearl “mua nhà tặng ôtô” mở bán đợt cuối

Mở bán đợt cuối khu căn hộ chung cư Green Pearl Cantavil Hoàn Cầu

I. Đại gia tuổi Mùi chi tiền tỷ mạ vàng cả căn chung cư Green Pearl

Khách mua căn hộ có phương thức thanh toán linh hoạt. chung cư Green Pearl Golden Land có diện tích gần 2,4 ha với tổng mức đầu tư khoảng 4. Phòng bán hàng tại TP HCM: 600A Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP HCM. Lối cổng vào khu nhà rộng hơn 11m đã được chủ đầu tư mua lại và đó hoàn toàn thuộc sở hữu của tòa chung cư này.

Tất cả các căn hộ đều có ban công để bạn có thể phóng tầm và tận hưởng toàn bộ cảnh quan của ngọn đồi Royal thơ mộng và dòng sông St. Dự án nằm trong khu vực tập trung đông dân cư và sầm uất của quận Đống Đa với hạ tầng giao thông thuận lợi. Dân trí Sau 6 năm khởi công, tòa chung cư Green Pearl với những căn hộ hạng sang vẫn bị bỏ hoang và chưa có dấu hiệu hoàn thiện. Anh cho biết, trước khi mua căn hộ, anh cũng tìm hiểu tại các trang website hoặc gặp trực tiếp chủ đầu tư, mọi người đều khẳng định đây là dự án cao cấp, thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại bởi một công ty hàng đầu của Pháp. Dự án là tòa tháp 3 với ba block A, B và C, cùng chung khối đế với 3 tầng hầm (3 tầng hầm dùng làm gara với tổng diện tích sử dụng gần 40. Nhìn chung thị trường có thể phân ra thành 2 nhóm nhà đầu tư tiêu biểu.

- Tổng quan chung cư Green Pearl 378 Minh Khai.

chung cư Green Pearl

II. Tổ hợp chung cư Green Pearl Cleve

Liên hệ để được tư vấn chi tiết: Công ty cổ phần kiến trúc - nội thất Đồng GiaĐịa chỉ: Tầng 7 - Diamond House, số 34 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (gần chung cư Mandarin Gaden). Trong khi đó, trước đây người dân mua căn hộ chung cư đương nhiên có chỗ để ô tô và xe máy…Cột nhà bị tính vào chi phí giá thành căn hộĐiển hình như tại chung cư Goden Westlake (Hoàng Hoa Thám, Hà Nội), để sở hữu một chỗ để ô tô chưa đến 10 m2 trong vòng 38 năm, người dân phải bỏ ra số tiền khoảng 800 triệu đồng. Những viên gạch lớn hơn là do lần vá lại sau đổ vỡ của chiến tranh và những hàng gạch khác là dấu ấn của vài lần sửa chữa sau này. Dự án Blooming Park gồm 4 tòa tháp Lotus, Orchid, Sunflower và Tulip cao từ 23 đến 28 tầng trên tổng diện tích 2,3 ha. Theo Luật Nhà ở, sau khi bán căn hộ, Phú Hưng Gia phải trích 2% (gần 10 tỷ đồng) tiền bán căn hộ để làm kinh phí phục vụ công tác bảo trì căn hộ. Do vậy, công trình có chiều cao 24 tầng thay vì 23 tầng như giấy phép.

Xem thêm :chung cư Green Pearl, Bộ Xây dựng, người mua nhà, dự án Sun Square, dự án cao cấp. Trong khi đó, tại Việt Nam chưa có bất cứ một quy định nào đề cập đến loại chung cư Green Pearl như công bố. Phần diện tích chung đang tranh chấp này lên tới 10 - 20 m2 mỗi căn hộ, tính ra cũng vào khoảng 500 triệu đồng đến 1 tỷ đồng, một số tiền rất lớn. Mức giá này đã bao gồm đầy đủ nội thất cao cấp.Công trình là một kiến trúc xanh đầy đủ tiện nghi giữa lòng đô thị. Vậy điều gì làm nên chất lượng? Thiết kế: Các thiết kế căn hộ của dự án chủ đầu tư Hàn Quốc được đánh giá khá hợp lý.

- Thông tin chung cư Green Pearl

III. Thị trường chung cư Green Pearl Hải Phòng liệu có phát triển được như Hà Nội?

Chính vì vậy mà những tòa “chung cư Green Pearl” này việc chờ thang máy vào những giờ cao điểm như 7h30 – 8h sáng hay 5h30 – 7h chiều sẽ trở thành ác mộng của các cư dân khi mà hơn 100 căn hộ dùng chung 1 thang máy. PV Xem thêm :Nhà thông minh, Internet of Things, chung cư Green Pearl, thiết bị di động, xu hướng phát triển. Cantavil Hoàn Cầu gồm 189 căn hộ với chiều cao 19 tầng và hai tầng hầm, được xây dựng bởi liên doanh giữa Tập đoàn Hoàn Cầu và Tập đoàn Daewon. Thế nhưng, ròng rã chờ đợi 4 năm qua, khách hàng “đứng ngồi không yên” khi dự án vẫn chỉ là một khối bê tông khổng lồ, ngưng trệ, còn chủ đầu tư thì… “lặn mất tăm”. Với những chính sách bán hàng linh động của chủ đầu tư, cộng hưởng thêm việc nắm bắt những cơ hội tốt để sở hữu những căn hộ mơ ước của khách hàng đã khiến cho tâm lý “kiêng kỵ” dần bị đẩy lùi. Tuy nhiên, thị trường BĐS vẫn trong tình trạng cung thì nhiều nhưng nhu cầu về nhà ở của đa số người lao động trong xã hội thì lại chưa được thoả mãn.

Còn đến với Times City, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian sống tự nhiên, tươi mát với lối thiết kế theo mô hình kiến trúc sinh thái hiện đại đã được áp dụng thành công tại nhiều nước phát triển trên thế giới. Tuy nhiên, gần đây, Hanotex thông báo tới cư dân rằng hai phần ba diện tích cổng vào trước đây vốn chỉ được chủ đầu tư thuê lại của một đơn vị khác để làm lối đi tạm cho cư dân. Khu chung cư Green Pearl Mandarin Garden từng được chú ý với thông điệp “vị trí không thể đẹp hơn” bởi dự án nằm ngay đối diện khu công viên Nhân Chính. chung cư Green Pearl Hồ Gươm Plaza tại 102-104 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội có hơn 70% căn hộ đã bán và đang được bàn giao cho cư dân đến sinh sống. Thôi đành, miễn sao ông bạn mình thoải mái là ổn. Theo Luật Nhà ở, sau khi bán căn hộ, Phú Hưng Gia phải trích 2% (gần 10 tỷ đồng) tiền bán căn hộ để làm kinh phí phục vụ công tác bảo trì căn hộ.

- Thông tin mở bán chung cư Green Pearl của chủ đầu tư

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support