Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Hơn 140 căn hộ tòa H2 dự án Hòa Bình Green Pearl đã có chủ

Dự án Green Pearl Đà Nẵng Beach vượt tiến độ xây dựng 2 tháng

I. Ưu đãi lớn cho khách mua căn hộ Hòa Bình Green Pearl

Có vị trí đắc địa vì chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 3km, phong thuỷ tốt, tiến độ thi công được đảm bảo, và các gói bán hàng linh hoạt, Hoà Bình Green Pearl trở thành một trong những dự án căn hộ hút khách nhất tại Hà Nội trong thời gian gần đây. Eco-Green Pearl có tới 4 bể bơi bốn mùa tại tầng Skyline (tầng 6) dành cho người lớn và trẻ con nối giữa các tòa nhà, có không gian đọc sách, trường học, siêu thị, trung tâm thương mại. Các căn hộ sử dụng vật liệu và thiết bị hoàn thiện cao cấp như sàn nhà lát gỗ tự nhiên, sảnh căn hộ, sàn và tường nhà vệ sinh ốp đá marble tự nhiên có hoa văn đẹp, thiết bị vệ sinh Toto dòng cao cấp, bếp điện từ, máy hút mùi Hafale, điều hòa Daikin Inverter, bình nước nóng Ferroli. Tại đây có các dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao như dịch vụ sửa chữa, bảo vệ an ninh và camera theo dõi 24/7, hệ thống báo khói, báo cháy và đầu phun chữa cháy tự động tại hành lang các tầng, dịch vụ dọn vệ sinh tại nhà, giặt là công nghiệp… Eco-Green Pearl có tới 4 bể bơi bốn mùa tại tầng Skyline dành cho người lớn và trẻ con nối giữa các tòa nhà, có không gian đọc sách, trường học, siêu thị, trung tâm thương mại.

Lễ ký hợp đồng hợp tác đầu tư dự án Green Pearl giữa Công ty CP Đất Xanh Miền Trung và Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng vừa diễn ra tại Pullman DaNang Bech Resort - Đà Nẵng vào ngày 6/7 vừa qua. Chương trình mở bán tuần này có thêm sự kiện đặc biệt đó là “Bốc thăm may mắn tìm ra chủ nhân của chuyến du lịch Mỹ trị giá 90 triệu đồng” dành cho các khách hàng đã mua căn hộ Eco-Green Pearl. Tọa lạc tại số 505 Minh Khai, Hà Nội, Hòa Bình Green Pearl là một trong số ít các dự án căn hộ cao tầng nằm trong bốn quận nội thành. Các căn có góc nhìn thông thoáng hướng ra sân golf, dòng sông Cỏ Cò hoặc công viên, hồ sinh thái. Đây thực sự là những tiêu chí khiến khách hàng rất yên tâm khi sử dụng căn hộ các dự án của Công ty Hòa Bình. Các căn hộ tại Hòa Bình Green Pearl có diện tích dao động từ 63,5 m2 đến 127,5 m2 được chào bán với giá từ 21.

green pearl phong phu

II. Hòa Bình Green Pearl cất nóc tòa H2

Mỗi căn nhà tại Green Pearl đều được thiết kế theo phong cách kiến trúc Singapore, kết hợp hài hòa không gian bên trong với thiên nhiên và cảnh quan bên ngoài. Chủ đầu tư quyết định sẽ miễn phí tiền thuê mặt bằng cho doanh nghiệp Việt trong thời gian tối thiểu 10 năm. Cũng theo thông tin từ chủ đầu tư, đây là một chính sách “tối ưu” đối với người mua nhà nên ngay từ khi thông báo đến nay đã có khoảng hơn 40 khách hàng được sử dụng gói hỗ trợ lãi suất này. Chủ đầu tư cũng chú trọng đầu tư các khu tiện ích cho cư dân. Đợt mở bán này chỉ gồm 250 căn và đến nay đã có gần 200 căn có chủ. Hotline liên danh sàn giao dịch bất động sản Real Home - Tài Tâm: 0904932629.

Chắc chắn rằng những công dân, đặc biệt là thế hệ trẻ của Eco-Green Pearl, được sống trong một môi trường đa văn hóa, có cơ hội được tiếp xúc hàng ngày, cùng chia sẻ các tiện ích văn minh hiện đại, tham gia các hoạt động cộng đồng ý nghĩa với các cư dân là hàng xóm của mình đến từ các nước khác nhau ngay tại nơi ở của mình sẽ có cơ hội mở rộng tầm mắt, phát triển kiến thức và các kỹ năng cần thiết làm nền tảng vững chắc để dễ dàng hội nhập quốc tế. Bên cạnh hệ thống vườn cảnh quan, Hòa Bình Green Pearl còn áp dụng những công nghệ thi công mới và hiện đại giúp tiết kiệm điện năng, tối ưu hóa năng lượng tự nhiên từ mặt trời và gió, đồng thời đảm bảo an toàn cho cuộc sống của các cư dân. Phối cảnh tổng thể dự án. Ông Đường cho biết, với chất lượng xây dựng cao, đầy đủ tiện ich và gần trung tâm thành phố, Hòa Bình Green Pearl nhận được sự quan tâm của nhiều người nước ngoài.Nhưng đến nay chủ đầu tư vẫn khẳng định công trình đảm bảo tiến độ thi công và khách hàng sẽ được nhận nhà đúng thời gian ký hợp đồng. Căn hộ bàn giao được trang bị nội thất đẳng cấp đạt chuẩn căn hộ 6 sao với thiết bị nhà vệ sinh và lan can mạ vàng; sảnh căn hộ và phòng vệ sinh được lát đá Marble sang trọng; hệ thống sàn gỗ, tủ bếp, tủ âm tường bằng vật liệu gỗ cao cấp; các thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh, hệ thống điện được nhập khẩu từ châu Âu.

III. Dự án Hòa Bình Green Pearl bàn giao căn hộ hoàn thiện

Kể từ khi khánh thành hai căn hộ thật trên tầng 10 của dự án vào ngày 5/12 vừa qua, Hòa Bình Green Pearl đã bán thêm được hơn 50 căn hộ. Tại buổi ra mắt nhà mẫu dự án Hòa Bình Green Pearl vào 29/11, do nhu cầu khách hàng cao nên chủ đầu tư quyết định mở bán luôn trong ngày này thay vì chờ đến thời điểm như đã thông báo là ngày 6/12. Thông tin xem tại đây. Từ đây dễ dàng di chuyển về trung tâm Thủ đô bằng các tuyến đường Nguyễn Trãi, Nguyễn Chí Thanh… và di chuyển tới các tỉnh thành khác bằng trục đường vành đai 3. Trong đó, Hoà Bình Green Pearl (505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) nổi tiếng với quyết định xây chung cư chịu được động đất cấp 8. Nhận chìa khoá đầu tiên là bà Trần Thị Bích Vân, khách hàng mua căn hộ A2603 có diện tích 126m2 với ba phòng ngủ.

Phối cảnh tổng thể dự án Hòa Bình Green Pearl. Hòa Bình Green Pearl và CBRE ký hợp đồng quản lý trung tâm thương mại V+. Sau gần 3 tháng triển khai bán hàng, tổng số lượng căn hộ đợt 1 và đợt 2 của dự án Hòa Bình Green Pearl đã tiêu thụ hết 350 căn hộ. Ngân hàng này đang cho khách hàng mua căn hộ Eco-Green Pearl vay lên tới 75% giá trị hợp đồng với lãi suất 7% trong năm đầu tiên, ân hạn nợ gốc 12 tháng. Sảnh toà nhà, sảnh căn hộ và khu vệ sinh được ốp và lát đá marble nhập khẩu từ châu Âu. Bên cạnh hệ thống vườn cảnh quan, Hòa Bình Green Pearl còn áp dụng những công nghệ thi công mới và hiện đại giúp tiết kiệm điện năng, tối ưu hóa năng lượng tự nhiên từ mặt trời và gió, đồng thời đảm bảo an toàn cho cuộc sống của các cư dân.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Bài viết xem nhiều

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support