Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Sắp mở bán tòa căn hộ đắt nhất Green Pearl

Mở bán căn hộ Green Pearl giá từ 1,9 tỷ đồng

I. Sắp mở bán tòa căn hộ đắt nhất Green Pearl

VinKC – Điểm đến không thể thiếu của các em nhỏ khi đến VMM Green Pearl Với mô hình hoạt động theo tiêu chuẩn Mega Mall quốc tế giống như “người anh em” VMM RC, với đầy đủ hạng mục mua sắm, giải trí tiện ích, VMM Green Pearl hiện là tổ hợp mua sắm và vui chơi giải trí lớn nhất khu vực phía Nam Hà Nội, một điểm hẹn văn hóa, du lịch - giải trí không thể bỏ qua của đông đảo người dân Thủ đô và du khách bốn phương… PV Xem thêm :siêu thị, việt nam, ẩm thực, thế giới, thiên đường, nam hà nội, Vinmec, Thủy Cung, Green Pearl, giải trí giáo dục trẻ em, cổng VMM Green Pearl, tận tình cung cấp. Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ và mang tới những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng, VietinBank tiếp tục triển khai chương trình “Ưu đãi lớn - Vay mua nhà Vingroup” dành cho khách hàng có nhu cầu vay vốn mua nhà dự án Green Pearl và Royal City từ nay đến 31/12/2014. Chỉ trong vòng nửa năm qua, dự án đã bán được hơn 3. Thuộc giai đoạn hai của khu đô thị Green Pearl, Park Hill hưởng lợi toàn bộ các tiện ích, hạ tầng có sẵn từ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại…Mô hình bất động sản này được người mua chú ý vì số lượng hạn chế, cơ hội đầu tư kinh doanh và khả năng sinh lời lại cao.

Vinpearl Aquarium cũng cung cấp một kho tàng kiến thức về đại dương với những mô hình và thước phim hấp dẫn ngay tại thủy cung. Park 6 - Park Hill cũng là tòa hội tụ các tiện ích hiện đại khi có tới 11 trong tổng số 25 loại hình tiện ích độc đáo của toàn dự án được quy hoạch tại đây. Đặc biệt hơn được chủ đầu tư cam kết thuê lại với lợi nhuận lên đến 8% năm. Thông tin dự án tại đây. Đây cũng là khu vực quy tụ các tiện nghi ngoài trời dành cho cư dân như vườn tiệc nướng, khu thể thao, khu nhà mái kính xanh và sàn gỗ dành cho khu cà phê ngoài trời, nhà hàng, sảnh louge được bố trí tại tầng trệt với tầm nhìn rộng và thoáng, là nơi thư giãn, gặp gỡ giao lưu với bạn bè và người thân của cư dân. Ngoài ra, khách hàng sẽ được Vingroup hỗ trợ ưu đãi tài chính tại ngân hàng Techcombank với mức vay vốn lên tới 70% tổng giá trị căn hộ (bao gồm VAT) trong thời gian tối đa 20 năm, hưởng lãi suất 3-7% trong năm đầu tiên.

378 minh khai đẹp về đem

II. Nhân ba lợi ích lên tới 730 triệu khi sở hữu căn hộ T10 – Green Pearl

Riêng số căn hộ còn lại tại 2 dự án, với khoảng gần 2. Bởi thế hệ trẻ ngày nay rất ưa chuộng những đồ chơi hiện đại và có phần mang tính bạo lực, nên tết Trung thu là một trong số những dịp hiếm hoi để ông bà cha mẹ đưa con cháu mình quay ngược thời gian về với tuổi thơ êm đềm của ngày xưa qua những đồ chơi giản dị và mang đầy tính nhân văn. Được khởi động từ ngày 01/12/2013, chương trình “Đón quà năm mới cùng Green Pearl” đã trở thành sự kiện “nóng” trong cộng đồng mạng, thu hút hàng trăm ngàn người tham gia, đặc biệt là các gia đình trẻ. Chính sáchKhách hàng mua căn hộ Park Hill các tòa Park 5, 6, 7, 8 sẽ được nhận quà tặng Thẻ mua hàng tại VinPro, cụ thể:Khách mua căn hộ 1PN tặng Thẻ mua hàng trị giá 20. Đồng thời trong 5 năm tiếp theo, Vingroup sẽ chỉ thu phí quản lý với mức giá 10. Park 12 gồm các căn hộ có 1-3 phòng ngủ, diện tích từ 56,1m2 đến 122,3m2, đáp ứng được các nhu cầu đa dạng của khách hàng.

com/vi-VN/Khaosat , điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn và trả lời các câu hỏi tìm hiểu, khảo sát nhu cầu về VMM Green Pearl, tất cả các khách hàng đều có cơ hội nhận được 01 trong số 120. Là showroom thứ 2 mở trong năm 2013, showroom mới tại TN - 45 (ô số 45 đường Thanh Niên) TTTM Green Pearl, Hà Nội là sự hòa trộn giữa chất Italy cổ điển và mỹ quan hiện đại mang tinh hoa thẩm mỹ của thương hiệu. Phối cảnh Park 5Để đáp ứng nhu cầu của số đông khách hàng, Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, đại lý phân phối độc quyền tòa căn hộ Park 5 và hai đại lý bán hàng của Đất Xanh Miền Bắc là Sàn BĐS Queen Land và sàn BĐS Hoàng Gia chính thức chào bán ra thị trường tòa căn hộ đẳng cấp này. Các căn hộ với diện tích nhỏ được đặc biệt tối ưu về ánh sáng và công năng sử dụng, mang đến cuộc sống đẳng cấp, tiện lợi cho cư dân theo đúng tiêu chí “Phong cách sống Resort trong lòng đô thị”.Mang đậm giá trị nhân văn Chọn mua căn hộ có môi trường cộng đồng tương quan về trình độ văn hóa, thu nhập, lối sống… đang là xu hướng mới của những người trẻ. Theo đó, mỗi khách hàng đặt cọc thành công căn hộ tại dự án sẽ được nhận ngay một bông hồng vàng SJC trị giá 15 triệu đồng.

III. Mở bán căn hộ tòa Park 3 khu đô thị Green Pearl

Hội tụ một chuỗi giá trị du lịch, mua sắm, giải trí, nơi mà khách hàng có thể kết hợp tham quan, tiêu dùng, giao lưu xã hội, bạn bè, đặc biệt là giải trí gia đình giống như “người anh cả” VMM Royal City nhưng VMM Green Pearl đang được mọi người biết đến và mong ngóng bởi những nét độc đáo, điểm nhấn hoàn toàn khác biệt. Ưu điểm của Green Pearl – Giai đoạn 2 là kế thừa và phát huy những tinh hoa đã có của chuỗi các khu đô thị Vingroup; đồng thời, áp dụng mô hình đô thị hoàn toàn mới, tích hợp các giá trị sống vượt trội. Toàn bộ các căn hộ tại Park 12 đều được trang bị sẵn nội thất đồ rời như tivi, ghế sofa, gối tựa, bàn trà hoặc café, đèn trần, bàn ghế ăn, tủ lạnh, lò vi sóng, giường ngủ, bàn và ghế trang điểm… Hệ thống đồ nội thất sang trọng, đẳng cấp được trang bị từ nhà cung cấp Index Living. Bởi thế hệ trẻ ngày nay rất ưa chuộng những đồ chơi hiện đại và có phần mang tính bạo lực, nên tết Trung thu là một trong số những dịp hiếm hoi để ông bà cha mẹ đưa con cháu mình quay ngược thời gian về với tuổi thơ êm đềm của ngày xưa qua những đồ chơi giản dị và mang đầy tính nhân văn. Tòa nhà được quy hoạch theo hình chữ H, các căn hộ tại tòa Park 10 Master Premium đều có khe sáng và mặt thoáng, đảm bảo tất cả các không gian bên trong đều tiếp xúc tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời. Ân hạn nợ gốc, miễn phí trả nợ trước hạn 9 tháng đối với khoản vay 10% giá trị căn hộ.

Ngay trong tối 8/4, ban tổ chức cũng công bố cả 3 dự án này lọt vào đề cử của khu vực, có khả năng tranh giải thưởng quốc tế với các dự án tốt nhất đến từ 5 châu lục. Thông tin chi tiết truy cập www. Tháng 3/2015, sau khi vượt qua nhiều vòng thẩm định của 70 chuyên gia uy tín từ khắp thế giới, đáp ứng hàng loạt tiêu chí về kiến trúc, quy hoạch, bảo vệ môi trường, sự sáng tạo, hiệu quả và cung cấp dịch vụ, tiện ích, khu đô thị Green Pearl đã được đánh giá là "Dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam năm 2015" tại giải thưởng bất động sản châu Á - Thái Bình Dương APPA, thuộc hệ thống giải thưởng bất động sản hàng đầu thế giới International Property Adwards. Đúng 10h ngày 24/12, VMM Green Pearl sẽ bắt đầu đón khách thăm quan, mua sắm với nhiều chương trình khuyến mại, bốc thăm trúng thưởng, tặng quà hấp dẫn tại các gian hàng. Park Hill đáp ứng được điều này vì ngoài chất lượng, giá cả, 2 tòa căn hộ mở bán đợt này có vị trí đẹp nhất có thể nhìn thấy ngay quảng trường xanh ở trung tâm”, chị chia sẻ. Người mua thực, nhà đầu tư xuống tiềnChị Nguyễn Thị Ngọc Minh, một khách hàng đến từ phố cổ Hà Nội chia sẻ, sống trong khu phố chật hẹp, chị muốn mua một căn hộ rộng khoảng trên dưới 100m2 để có không gian riêng tư cho các con.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support