Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Phân tích Ưu đãi lớn cho người mua căn hộ dự án chung cư Green Pearl. đáng tin

“Hiện tượng” chung cư Green Pearl

I. Hơn 100 giao dịch thành công trong lễ mở bán dự án chung cư Green Pearl

vnĐiện thoại: 091 819 5588/ 096 663 9669/ 094 128 5588Hà Thu Xem thêm :dự án chung cư Green Pearl, chủ đầu tư dự án, đầu tư địa ốc, lời cam kết. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, chung cư Green Pearl còn có tổng vốn đầu tư lên đến gần 6. Ngoài thiết kế căn hộ tiện ích, Aedas – nhà thiết kế, tư vấn quy hoạch cùng chủ đầu tư đã đặc biệt chú trọng đến không gian cảnh quan, cây xanh của dự án. Các chủ đầu tư đã làm ăn bài bản, cẩn thận hơn.

Theo tiết lộ gây sốc từ phía chủ đầu tư, những căn hộ trên chỉ có giá trị từ 1,4 tỷ/căn trong khi vẫn lựa chọn nhà thầu rất "chảnh" và có đơn giá xây dựng cao nhưng cũng rất uy tín để thi công như nhà thầu Hoà Bình. Với tổng mức đầu tư gần 6. Trong đó, dự án trọng điểm là công viên hồ điều hòa vừa khởi công đầu năm nay. Hiện tại, chung cư Green Pearl đang là dự án có quy mô lớn nhất khu vực Mỹ Đình với cơ cấu sản phẩm giai đoạn 1 là 896 căn hộ chung cư (từ 52. Tuy nhiên, thực hiện đúng tiến độ như kế hoạch đề ra sẽ đảm bảo chất lượng xây dựng tiêu chuẩn. Nếu quá trình xây dựng diễn ra quá nhanh có thể sẽ khiến chất lượng công trình không đồng bộ, ảnh hưởng đến những kết cấu về sau.

Nhân dịp này, chủ đầu tư dự án - Công ty CP Đầu tư Địa ốc Hải Đăng (HD Mon) sẽ dành nhiều cơ hội nhận ưu đãi với mức chiết khấu lên tới 3% và miễn phí dịch vụ một năm cho khách hàng thanh toán 70% giá trị căn hộ Green Pearl Không gian sống “Chạm tay vào nắng gió”chung cư Green Pearl đang là điểm nóng thu hút người mua nhà giữa rất nhiều dự án đang tích cực chào hàng hiện nay.

chung cư  Green Pearl 378 Minh Khai

II. chung cư Green Pearl hưởng lợi từ công viên hồ điều hòa

Luật Bất động sản sửa đổi đã quy định, nhưng việc áp dụng vào thực tiễn còn lắm “gian nan”. vnĐiện thoại: 091 819 5588/ 096 663 9669/ 096 595 9669 Xem thêm :Dự án Chung cư, Tây Hà Nội. Với thiết kế từ 2-3 phòng ngủ, tất cả các phòng đều có cửa sổ đón ánh sáng và gió tự nhiên. Mới đây, chủ đầu tư dự án chung cư Green Pearl đã chính thức công bố những hình ảnh long lanh của khu căn hộ mẫu. Còn với thị trường bất động sản, đó là sự cạnh tranh lành mạnh, thương hiệu uy tín. Vị trí vàngchung cư Green Pearl có tổng diện tích 6,7ha, nằm trọn vẹn tại trung tâm hành chính và thương mại Mỹ Đình, với vị trí đắc địa, tiếp giáp 3 mặt phố lớn là Lê Đức Thọ, Hàm Nghi, Nguyễn Cơ Thạch rất thuận tiện cho đi lại.

Chứng thư bảo lãnh nghĩa vụ tài chính cho dự án chung cư Green Pearl là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy năng lực, uy tín của doanh nghiệp, căn cứ pháp lý của dự án đã được các chuyên gia của ngân hàng thẩm định, kiểm tra một cách cẩn trọng, kỹ lưỡng. Được AEDAS quy hoạch và thiết kế, chung cư Green Pearl mang đến những căn hộ với thiết kế khoa học, hợp lý, chạm vào nắng gió, đáp ứng đa dạng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. chung cư Green Pearl nằm ở vị trí giao thông thuận tiện, trên các tuyến đường nối vào nội thành và các tỉnh lân cận như Quốc lộ 32, tuyến đường sắt trên cao Nhổn - ga Hà Nội… Cư dân chung cư Green Pearl sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích quanh khu vực cũng như tiện ích nội khu. Trong giai đoạn 1 (2015 – 2017), chung cư Green Pearl sẽ đưa ra thị trường 2 tòa chung cư 30 tầng với 896 căn hộ có diện tích từ 52,6 – 86m2 và 147 căn nhà phố thương mại có diện tích từ 78 – 174,8m2.Diện tích xây dựng thực tế chỉ khoảng 30%, trong khi không gian xanh và cơ sở giao thông chiếm đến 70% đảm bảo cho cư dân sinh sống tại đây có được một cuộc sống thoải mái và tiện nghi nhất. Là một trong những dự án đầu tiên được ngân hàng bảo lãnh nghĩa vụ tài chính, dự án chung cư Green Pearl đã trao cho khách hàng niềm tin về những căn nhà mơ ước trong bối cảnh thị trường đang có nhiều biến chuyển hiện nay.

III. “Hiện tượng” chung cư Green Pearl

Dự án chung cư Green Pearl do Công ty CP Đầu tư Địa ốc Hải Đăng làm chủ đầu tư, hợp tác cùng Công ty CP Đầu tư Xây dựng Hòa Bình, ngân hàng HD Bank bảo trợ. Được AEDAS quy hoạch và thiết kế, chung cư Green Pearl mang đến những căn hộ với thiết kế khoa học, hợp lý, chạm vào nắng gió, đáp ứng đa dạng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Giai đoạn một dự án bao gồm 2 tòa chung cư 896 căn và 147 căn nhà phố thương mại. Hiện chủ đầu tư HD Mon đã ký kết thành công hơn 300 giao dịch với khách hàng. Dự án là cơ sở tạo dựng và phát triển một thành phố thu nhỏ ấn tượng, bền vững trong quy hoạch chung phía Tây Hà Nội. Điểm nhấn quan trọng nhất ở chung cư Green Pearl chính là sự kỹ lưỡng trong quy hoạch thiết kế, mang lại giá trị gia tăng cho người sử dụng.

Trải rộng trên diện tích 6. Theo tiến độ công bố, dự án sẽ hoàn thiện phần xây thô vào Quý 1 năm 2017 và bàn giao nhà vào Quý 4 năm 2017. Thiết kế hiện đại, hợp lý, dự án chung cư Green Pearl đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của thị trường từ những ngày đầu ra mắt. Để đáp ứng nhu cầu cuộc sống hiện đại, tiện nghi, chủ đầu tư HD Mon đã xây dựng hệ thống tiện ích nội khu như bể bơi, sân tennis, hệ thống dịch vụ từ những thương hiệu quốc tế, các khu vui chơi trong nhà và ngoài trời… Cư dân chung cư Green Pearl còn được đảm bảo cuộc sống tiện nghi, an toàn nhờ vào hệ thống an ninh 3 lớp, hầm đỗ xe thông minh rộng tới 9. Tôi cảm thấy rất tin tưởng vào chủ đầu tư và dự án này. Thị trường 2015 cũng đã có sự sàng lọc so với những năm trước.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Bài viết xem nhiều

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support