Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

10 điểm không thể bỏ qua khi đến Green Pearl

Sẽ hoàn thành bàn giao 6.000 căn hộ tại Royal City và Green Pearl trong năm 2013

I. Mua nhà Green Pearl và Royal City với chỉ 800 triệu

Dịch vụ chăm sóc khách hàng ý nghĩa và thiết thực này sẽ được VMM Green Pearl áp dụng trong những ngày mưa để khách hàng yên tâm và thoải mái khi đến TTTM này vui chơi, mua sắm. Park 12 là tòa căn hộ dịch vụ được hoàn thiện nội thất đồ rời đầu tiên tại Green Pearl, với chính sách cam kết thuê lại hấp dẫn. Chương trình mở bán thu hút nhiều khách hàng tham dự. Sự kiện mở bán được Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc (đại lý phân phối độc quyền tòa căn hộ Park 5) và hai đại lý bán hàng của Đất Xanh Miền Bắc là sàn bất động sản Queen Land cùng sàn bất động sản Hoàng Gia tổ chức.

Ngoài ra, VinKE còn có “Thế giới Games” với đủ các trò chơi hiện đại nhất và Elance Chocolate “Thế giới Chocolate” hội tụ vô vàn các sản phẩm chocolate được chế biến thủ công từ 200 dòng chocolate thượng hạng của vương quốc Bỉ. Đây là hai trong số các dự án của Vingroup được xây dựng như một khu đô thị phức hợp hoàn hảo giữa tổ hợp công trình chức năng với các công trình công cộng hỗn hợp rộng lớn, bao gồm khách sạn cao cấp, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, các khu nhà ở chung cư cao cấp và trường học, nhà trẻ mẫu giáo, vườn hoa cây xanh công viên cùng nhiều công trình đầu tiên và lớn nhất Việt Nam. Phối cảnh Park 5Để đáp ứng nhu cầu của số đông khách hàng, Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, đại lý phân phối độc quyền tòa căn hộ Park 5 và hai đại lý bán hàng của Đất Xanh Miền Bắc là Sàn BĐS Queen Land và sàn BĐS Hoàng Gia chính thức chào bán ra thị trường tòa căn hộ đẳng cấp này. Tòa nhà cũng được ngân hàng hỗ trợ cho vay lên tới 70% giá trị căn hộ cùng nhiều chính sách lãi suất ưu đãi khác nhờ đó Park 12 cũng là kênh đầu tư thông minh và hấp dẫn trên thị trường thời điểm này. Khu vưc Vĩnh Tuy - Mai Động là một trong những điểm nóng về giao thông sẽ sớm được khắc phục sau khi đoạn đường từ chân cầu Vĩnh Tuy đến chân cầu Mai Động được mở rộng. Thời gian nhận thưởng sẽ kéo dài từ ngày 24/12/2013 tới hết ngày 24/01/2014.

378 minh khai đẹp về đem

II. Green Pearl giành giải 'dự án phức hợp tốt nhất'

Theo đó Vingroup sẽ miễn toàn bộ phí dịch vụ quản lý cho cư dân trong vòng một năm kể từ tháng 11/2013 đến hết tháng 10/2014. Hệ thống điều hòa trung tâm bố trí tại các khu vực sảnh, hành lang và thang máy, tầng hầm gửi xe thông minh, máy phát điện dự phòng ổn định 24/7 đảm bảo cung cấp điện khi cần thiết. Worldstar Land sẽ trao tặng 99 bông hồng vàng SJC cho các khách hàng đặt mua thành công căn hộ Park Hill trong ngày 6/3. Cùng với việc được ngân hàng hỗ trợ cho vay lên tới 70% giá trị căn hộ cùng nhiều chính sách lãi suất ưu đãi khác, Park 12 mở ra kênh đầu tư thông minh và hấp dẫn bậc nhất trên thị trường hiện nay. Park 12 cũng là tòa căn hộ đặc biệt phù hợp với khách thuê bởi có nhà hàng buffet sang trọng, phòng tập gym hiện đại, trung tâm dịch vụ văn phòng và hội nghị đẳng cấp… Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, Tầng 2, Tower 1, 485 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Hotline: 0946 80 91 91, Website: https://datxanhmienbac. Trong nền nhạc tươi vui, sôi động, những ca khúc đón giáng sinh rộn ràng đưa người nghe đến không gian tưng bừng của lễ hội giữa giá lạnh mùa đông.

Theo đó, Green Pearl – Giai đoạn 2 sẽ kiến tạo một không gian sinh thái được tối ưu hóa các tiện ích hiện đại, đem đến cho thị trường một đẳng cấp sống mới. Nhưng điều đó đã thay đổi từ khi chung cư Green Pearl xuất hiện. Khách hàng mua sắm trong khung giờ vàng còn được thưởng thức màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc của chương trình Black. Mặt bằng căn hộ cũng được thiết kế tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, với nội thất và vật liệu xây dựng cao cấp.Thứ nhất, xu hướng thị trường đang ấm lên ở tất cả các phân khúc, sức mua bất động sản đang trở lại, trong đó có nhiều nhà đầu tư từ chứng khoán, vàng “chạy sang”. Tăng nhiệt – vì sao?Theo nghiên cứu của CBRE, giá của phân khúc căn hộ cao cấp trong quý II vừa qua tăng 5,6%, còn phân khúc biệt thự và nhà liền kề cũng ghi nhận mức tăng 3-5% so với cùng kỳ năm trước.

III. Đón quà năm mới cùng Green Pearl

Từ ngày 1/12, Tập đoàn Vingroup đã chính thức khởi động chương trình “Đón quà năm mới cùng Green Pearl” dành cho mọi khách hàng với cơ hội nhận hàng trăm ngàn quà tặng hấp dẫn có tổng giá trị lên đến 20 tỷ đồng. Đúng 10h ngày 24/12, VMM Green Pearl sẽ mở cửa chào đón tất cả khách hàng đến thăm quan, mua sắm với nhiều chương trình khuyến mại, bốc thăm trúng thưởng, tặng quà hấp dẫn tại các gian hàng và cũng như khách hàng có thể bắt đầu hành trình khám phá những hạng mục vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn, độc đáo và lý thú tại đây. Với mục tiêu tiên phong định hướng xu hướng sống mới “Smart home - Smart living” - Park Hill Premium kết hợp tiện ích thông minh bên trong căn hộ với không gian sống xanh theo phong cách resort bên ngoài, đem đến những trải nghiệm đẳng cấp và hiện đại cho chủ nhà. Nhưng điều đó đã thay đổi từ khi chung cư Green Pearl xuất hiện. Tại sự kiện mở bán, Chủ đầu tư dành tặng chương trình Lì xì lộc vàng – Bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 100 triệu đồng. Trước khi ngừng kinh doanh tại Royal City và Green Pearl, hợp đồng thuê địa điểm của Trần Anh vẫn còn hiệu lực.

Trong nền nhạc tươi vui, sôi động, những ca khúc đón giáng sinh rộn ràng đưa người nghe đến không gian tưng bừng của lễ hội giữa giá lạnh mùa đông. Trong vòng nửa năm qua, dự án đã bán được hơn 3. Đặc biệt, đây cũng là đầu tiên tại khu đô thị Green Pearl, tòa căn hộ Park 12 được áp dụng chính sách cam kết thuê lại với tỷ suất sinh lời hấp dẫn lên tới 8% năm trong vòng 2 năm (không bao gồm VAT, phí bảo trì). Trung thu vui nhộn tại Green Pearl“Có lẽ các em nhỏ đã quá quen thuộc với những chiếc đèn kéo quân hay đèn ông sao thông thường và không còn hào hứng tìm hiểu về nguồn gốc ý nghĩa của chiếc đèn này nữa. Văn phòng bán hàng 1: Green Pearl, 458 Minh Khai, Hà Nội. Trong đó, những biệt thự đã đủ điều kiện bàn giao và ở ngay được với hạ tầng hoàn thiện, đồng bộ gần như chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Bài viết xem nhiều

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support