Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

chúng tôi Chiết khấu tới 3% và tặng 1 năm phí dịch vụ tại Dự án chung cư Green Pearl – Mỹ Đình. ba láp

Dự án chung cư Green Pearl khoe nhà mẫu đẹp lung linh

I. Dự án chung cư Green Pearl khoe nhà mẫu đẹp lung linh

chung cư Green Pearl là điểm nhấn kiến trúc, sẽ mang lại diện mạo mới cho khu vực Mỹ Đình. Thực tế, thị trường Bất động sản Hà Nội hiện nay khá sôi động nhưng không có nhiều dự án đắc địa và đáp ứng đầy đủ các điều kiện bán hàng như chung cư Green Pearl. Đây cũng là những khách hàng đầu tiên được sở hữu chứng thư bảo lãnh nghĩa vụ tài chính khi mua nhà ở hình thành trong tương lai. Khách hàng đã “thông luật” hơn, sáng suốt hơn nhiều khi không chỉ đánh giá dự án trên tiêu chí vị trí, chất lượng xây dựng, tên tuổi chủ đầu tư mà còn rất lưu tâm đến vấn đề pháp lý tài chính.

Trong khi đó, ở Việt Nam cả khách hàng cũng như chủ đầu tư đều bị ít nhiều tác động bởi tâm lý đám đông, như vậy sẽ rất nguy hiểm. Chung cư chung cư Green Pearl với các căn hộ diện tích từ 52,6m2 đến 86m2. Sự đột phá về diện tích căn hộ chỉ từ 52 - 54 - 61,5 - 67 - 86 m2 mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng, hợp túi tiền mà vẫn đảm bảo đầy đủ các phòng chức năng như: Phòng khách, nhà bếp, 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh… Nội thất được bố trí hài hòa, thông minh, tạo cảm giác tiện nghi, sang trọng mà hiện đại. Đây cũng là thời điểm chúng tôi phải đối đầu, cạnh tranh sòng phẳng với những doanh nghiệp lớn hơn mình rất nhiều. Kết thúc lễ mở bán đã có hơn 100 giao dịch thành công. Với tổng mức đầu tư gần 6.

Nhờ những điều kiện hiện hữu chung cư Green Pearl sẽ trở thành khu căn hộ đạt tiêu chí xanh - năng động - hiện đại ở thủ đô Green Pearl Tuy nhiên, chúng tôi luôn sẵn sàng, tự tin cạnh tranh một cách lành mạnh với những gì mình đang có trong tay.

 CCCC Green Pearl

II. Hàng trăm khách hàng tham dự và giao dịch tại lễ mở bán chung cư Green Pearl

Các chủ đầu tư đã làm ăn bài bản, cẩn thận hơn. Dự án được phân phối chính thức bởi Phú Tài Land. Song song cùng chung cư Green Pearl, hai dự án quy mô khác cùng chủ đầu tư là dự án tổ hợp trung tâm thương mại, nhà ở văn phòng ở 29 Láng Hạ và dự án Khu đô thị mới phía đông Hòn Cặp Bè – Hạ Long. Công trường dự án chung cư Green Pearl luôn đáp ứng chuẩn xác chất lượng, tiến độTrong một phát biểu gần đây, ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Hải Đăng cho biết: “chung cư Green Pearl là rất nhiều tâm huyết của cả tập thể HD Mon. Tuy nhiên, một dự án không thể không nhắc đến, nằm ở vị trí trung tâm của các dự án kể trên, hội tụ đầy đủ các yếu tố về hạ tậng, hệ thống tiện ích… mà các dự án xung quanh sở hữu, có chất lượng cũng như tiến độ đạt chuẩn là dự án chung cư Green Pearl của Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Hải Đăng. Khi chúng tôi thấy rất nhiều doanh nghiệp đổ vỡ thì rút ra bài học cho mình.

Các căn hộ tại chung cư Green Pearl có diện tích từ 52,6m2 đến 86m2, phù hợp với rất nhiều nhu cầu khác nhau của các hộ gia đình, đặc biệt là các gia đình trẻ. chung cư Green Pearl nằm ở vị trí giao thông thuận tiện, trên các tuyến đường nối vào nội thành và các tỉnh lân cận như Quốc lộ 32, tuyến đường sắt trên cao Nhổn - ga Hà Nội… Cư dân chung cư Green Pearl sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích quanh khu vực cũng như tiện ích nội khu. Chính vì vậy, khách hàng cần đặc biệt cẩn trọng khi tìm hiểu và lựa chọn mua nhà. Vì vậy, ngay khi bước chân vào căn hộ mẫu, khách hàng đã có thể cảm nhận được một không khí hoàn toàn khác biệt.Giai đoạn 1 dự án chung cư Green Pearl bao gồm 2 tòa nhà chung cư cao 30 tầng với các căn hộ có diện tích từ 52,6m2 đến 86 m2 và 147 căn nhà phố thương mại. Ngân hàng HD Bank còn là đơn vị bảo lãnh tiến độ bàn giao nhà cho khách hàng, đảm bảo tất cả các khách hàng mua căn hộ chung cư Green Pearl đều được nhận nhà đúng tiến độ.

III. Mua căn hộ chung cư Green Pearl được tặng thẻ khám bệnh 5 năm

Trong giai đoạn một (2015-2017), chung cư Green Pearl được triển khai gồm 2 khu chính là khu Mon Home và khu Mon Street. Đó là lý do chung cư Green Pearl sở hữu rất nhiều các khu vui chơi, vườn hoa với thảm cỏ xanh, xen kẽ rất nhiều cây xanh tạo bóng mát và không khí trong lành. chung cư Green Pearl là dự án chung cư và nhà phố thương mại, xây dựng trên diện tích 6,7 ha tại trung tâm hành chính thương mại Mỹ Đình, với tổng vốn đầu tư 5. Các căn nhà phố có mặt tiền 6m, được thiết kế 5 tầng và một tum, thuận tiện cho phát triển kinh doanh. Theo Điều 56 Luật Kinh doanh bất động sản, chủ đầu tư các dự án bất động sản phải được ngân hàng bảo lãnh nghĩa vụ tài chính nếu muốn bán nhà ở hình thành trong tương lai. Khu công viên hồ điều hòa phía Bắc và phần mở rộng phía Nam Mai Dịch được thực hiện theo hình thức hợp đồng BT (xây dựng - chuyển giao) có tổng vốn đầu tư hơn 800 tỷ đồng.

Tuy nhiên, thực hiện đúng tiến độ như kế hoạch đề ra sẽ đảm bảo chất lượng xây dựng tiêu chuẩn. Dự án được phân phối bởi Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Tài. vnĐiện thoại: 091 819 5588/ 096 663 9669/ 094 128 5588Hà Thu Xem thêm :dự án chung cư Green Pearl, chủ đầu tư dự án, đầu tư địa ốc, lời cam kết. Song song cùng chung cư Green Pearl, hai dự án quy mô khác cùng chủ đầu tư là dự án tổ hợp trung tâm thương mại, nhà ở văn phòng ở 29 Láng Hạ và dự án Khu đô thị mới phía đông Hòn Cặp Bè – Hạ Long. Ngày 17/01/2016, Công ty CP Đầu tư Địa ốc Hải Đăng (HD Mon Real Estate) kết hợp với đơn vị phân phối là Công Ty CP Địa Ốc Phú Tài đã tổ chức Lễ mở bán đợt một dự án “hot” nhất Mỹ Đình – dự án chung cư Green Pearl. Đặc biệt, tất cả khách hàng mua căn hộ trong khoảng thời gian từ 17.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Bài viết xem nhiều

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support