Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Mở bán toà H2 chung cư Hoà Bình Green Pearl

Mở bán toà H2 chung cư Hoà Bình Green Pearl

I. Hơn 100 căn hộ tòa H2 Hòa Bình Green Pearl được chọn mua

Tọa lạc trên mặt tiền sông Cỏ Cò, Green Pearl Da Nang Beach tiếp giáp phía Bắc với khu đô thị Bồng Lai, phía Tây giáp trục đường 33m nối thắng làng đại học quốc tế, phía Nam là cụm nghỉ dưỡng của Tập đoàn VNPT, cách khu du lịch biển 500m, bao quanh là các resort quốc tế 5 sao. Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Nhà Thực (Real Homes) sẽ mở bán căn hộ Hòa Bình Green Pearl vào ngày 23/1. Những căn hộ H2 chào bán đợt đầu sẽ có giá khởi điểm từ 2,6 tỷ đồng. Chủ đầu tư quyết định sẽ miễn phí tiền thuê mặt bằng cho doanh nghiệp Việt trong thời gian tối thiểu 10 năm.

Hiện tại Hòa Bình Green Pearl đã xây đến tầng 5 và chủ đầu tư dự kiến sẽ bàn giao căn hộ theo đúng thời hạn cam kết ban đầu. Đây là khoản phí người mua căn hộ bắt buộc phải đóng theo quy định của Luật phòng chống cháy nổ và các Nghị định, Thông tư hướng dẫn thi hành. Đầu tư vào những hạng mục này, Công ty TNHH Hoà Bình phải tốn thêm chi phí hàng chục tỷ đồng vì để mạ mỗi mét dài thành lan can mất tới một chỉ vàng. Công ty TNHH bất động sản và xây dựng Việt Hưng vừa ra mắt chương trình "Sắm nhà sang, đón thu vàng" cho người mua căn hộ Eco-Green Pearl trong tháng 10. Các căn hộ đều được thiết kế hiện đại, thoáng đãng và mát mẻ. Ông Nguyễn Hữu Đường - Tổng giám đốc Công ty TNHH Hòa Bình cho biết, để hỗ trợ khách hàng muốn được đón Tết trong ngôi nhà mới, chủ đầu tư đã áp dụng những chính sách ưu đãi để những người chưa có đủ nguồn lực tài chính vẫn có thể sở hữu ngay căn hộ hoàn thiện với chất lượng và tiện ích cao cấp.

green pearl phong phu

II. Tặng ôtô khi mua căn hộ Hòa bình Green Pearl

Ví dụ thiết bị vệ sinh ToTo, sơn Jotun, thiết bị điện Lioa… Bên cạnh đó, chủ đầu tư Việt Hưng cũng áp dụng công nghệ thi công mới “Công nghệ tấm tường Acotec”. Dự án toạ lạc trên tuyến đường du lịch biển Hoàng Sa - Trường Sa, liền kề với nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng khác, được quy hoạch trở thành khu đô thị cao cấp về dịch vụ du lịch, thương mại bên bờ biển TP Đà Nẵng. Nhờ kiểu kết nối giữa phòng ăn, phòng khách với không gian xanh mát bên ngoài mà căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng, năng lượng cho cư dân sinh sống. cũng như tuyến đường các địa phương phía Bắc như Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc. Ở vị trí trung tâm KĐT Tây Nam Kim Giang 1, Eco-Green Pearl là một trong những mảnh đất hiếm hoi của Hà Nội có vị trí đắc địa, cách ngã tư Khuất Duy Tiến-Nguyễn Trãi gần 500m, cận kề với các khu vực trung tâm Thủ đô như: khu Mỹ Đình, Trung Hoà-Nhân Chính, Khu trung tâm quận Thanh Xuân. Chủ đầu tư cũng hỗ trợ người mua căn hộ khoản phí bảo hiểm cháy nổ trong vòng 10 năm.

Chủ đầu tư Việt Hưng đã phát triển nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu sống tiện nghi với gần 70% diện tích dành cho cây xanh, quảng trường, đài phun nước, khu tổ chức sự kiện, trung tâm thương mại, siêu thị, văn phòng, trung tâm thể dục thể thao, bể bơi, rạp chiếu phim, thư viện… Các dịch vụ phục vụ cư dân đều đạt tiêu chuẩn cao như dịch vụ sửa chữa, bảo vệ an ninh và camera theo dõi 24/7, hệ thống báo khói, báo cháy và đầu phun chữa cháy tự động tại hành lang các tầng, dịch vụ dọn vệ sinh tại nhà, giặt là công nghiệp… Căn hộ Eco-Green Pearl có diện tích từ 55m2 đến 106m2, hiện được bán với giá từ 25 triệu đồng một m2. Tọa lạc tại 505 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Hòa Bình Green Pearl được đầu tư xây dựng với tiêu chuẩn cao cấp như chịu được động đất cấp 8; sử dụng kính hộp 3 lớp có khả năng cách âm, cách nhiệt; hệ thống lọc nước tinh khiết để cư dân có thể uống nước trực tiếp từ vòi; sảnh chính, cửa thang máy và thành lan can căn hộ mạ vàng 18k và 24k. Liên danh Sàn giao dịch bất động sản Real Home - Tài Tâm: 0904932629; Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5 (bao gồm: sàn giao dịch bất động sản Maxland, sàn giao dịch bất động sản châu Á, sàn giao dịch bất động sản DTJ). Những chính sách này cũng áp dụng đối với cả người nước ngoài và Việt Kiều có nhu cầu mua nhà tại Hòa Bình Green Pearl.Theo đó, căn hộ sẽ được hoàn thiện theo tiêu chuẩn 6 sao với cửa ra vào chống cháy, điều hoà trung tâm hiệu Daikin, tủ bếp, tủ âm tường, trần thạch cao và thiết bị vệ sinh gắn tường. Sau một thời gian phân phối thành công dự án Hòa Bình Green Pearl, Liên danh Sàn giao dịch Bất động sản Tài Tâm và Sàn giao dịch Bất động sản Real Home đã chính thức được thành lập vào ngày 21/4 và khẳng định thương hiệu trên thị trường phân phối, tư vấn bất động sản.

III. Mở bán tòa căn hộ CT3 dự án Eco-Green Pearl

Nguyễn Thị Phương Dung, Văn phòng bán hàng dự án Hòa Bình Green Pearl, 505 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Bên cạnh dự án Hòa Bình Green Pearl mà Real Home được giao 500 căn hộ trên tổng số hơn 700 căn, liên danh này sẽ tổ chức giới thiệu, quảng bá và triển khai bán một số dự án mới tại các quận Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Mỹ Đình, Hoài Đức… trong năm 2015 và các năm tiếp theo. Thiết bị chiếu sáng sử dụng hệ thống đèn LED tiết kiệm điện Hòa Bình Green Pearl cũng là một trong những chung cư đầu tiên tại Việt Nam lắp đặt hệ thống xử lý nước theo công nghệ tiên tiến của Mỹ theo tiêu chuẩn châu Âu để cư dân có thể uống nước trực tiếp từ vòi. Chủ đầu tư khẳng định, các căn hộ thực tế sẽ còn đẹp và sang trọng hơn cả căn hộ mẫu. Căn hộ 70m2 bao gồm một phòng khách, 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và một phòng bếp. Những ai mua căn hộ và đóng ngay 100% giá trị hợp đồng, chủ đầu tư sẽ tặng quà với giá trị lên đến 310 triệu đồng.

Dự án Hòa Bình Green được chủ đầu tư quảng bá như là dự án đáp ứng nhu cầu cao nhất của người mua nhà. Tòa nhà còn được lắp đặt hệ thống xử lý nước theo tiêu chuẩn nước tinh khiết để cư dân có thể trực tiếp sử dụng nước uống từ vòi. Sau một thời gian phân phối thành công dự án Hòa Bình Green Pearl, Liên danh Sàn giao dịch Bất động sản Tài Tâm và Sàn giao dịch Bất động sản Real Home đã chính thức được thành lập vào ngày 21/4 và khẳng định thương hiệu trên thị trường phân phối, tư vấn bất động sản. Công ty TNHH Hoà Bình và Công ty cổ phần Nông sản Agrexim sẽ chính thức tổ chức lễ cất nóc cho tổ hợp Hoà Bình Green Pearl. Green Pearl có 3 công viên gồm công viên sông Cỏ Cò kết hợp phố đi dạo và bến du thuyền trên sông, hai công viên nằm trung tâm dự án như lá phổi xanh giúp điều hòa không khí đồng thời tạo không gian sống xanh. Ở vị trí trung tâm KĐT Tây Nam Kim Giang 1, Eco-Green Pearl là một trong những mảnh đất hiếm hoi của Hà Nội có vị trí đắc địa, cách ngã tư Khuất Duy Tiến-Nguyễn Trãi gần 500m, cận kề với các khu vực trung tâm Thủ đô như: khu Mỹ Đình, Trung Hoà-Nhân Chính, Khu trung tâm quận Thanh Xuân.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Bài viết xem nhiều

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support