Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Dự án Hòa Bình Green Pearl phải dừng thi công

Ra mắt khu đô thị cao cấp Green Pearl Da Nang Beach

I. Tặng ôtô khi mua căn hộ Hòa bình Green Pearl

Được đánh giá là tòa có view tuyệt đẹp nằm trong tổ hợp thương mại, siêu thị, văn phòng và nhà ở Eco Green Pearl, CT3 có hướng Đông Nam nhìn trực diện khu đô thị The Manor Central Park, các căn hướng Tây Nam nhìn ra công viên Chu văn An. Eco-Green Pearl thiết kế theo tiêu chí xanh và tối ưu không gian và ánh sáng, tận dụng không gian xanh và ánh sáng tự nhiên. Hệ thống thông khí và xử lý nước thải sử dụng công nghệ sinh học giúp giảm thiểu những tác động xấu đến môi trường. Tọa lạc tại số 505 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Hòa Bình Green Pearl là tổ hợp căn hộ và trung tâm thương mại với hai tòa tháp cao 27 tầng, được xây dựng trên diện tích đất 1,7 hecta theo phong cách kiến trúc hiện đại, tạo nên điểm nhấn trong quần thể đô thị phía Đông Nam thủ đô.

Cũng theo thông tin từ chủ đầu tư, đây là một chính sách “tối ưu” đối với người mua nhà nên ngay từ khi thông báo đến nay đã có khoảng hơn 40 khách hàng được sử dụng gói hỗ trợ lãi suất này. Ngay khi bước chân vào thành phố xanh Eco-Green Pearl, cư dân sẽ cảm nhận được hơi thở tươi mát của một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, nhẹ nhàng và thư thái. Các phòng đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc173 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà NộiHotline: 0989 036 696 - 0903 518 268 Xem thêm :bất động sản, chủ đầu tư, việt hưng, sàn giao dịch, BĐS, khách hàng mua căn hộ, bán chính thức, CP, City. Website: http://ecogreencity. Điểm đặc biệt của căn hộ Hòa Bình Green Pearl là chủ đầu tư mạ vàng 24k cho phào của sảnh, cửa thang máy và các linh kiện thiết bị vệ sinh.

green pearl phong phu

II. Mở bán tòa CT3 dự án Eco-Green Pearl

Nắm bắt xu hướng phát triển tất yếu của Việt Nam, chủ đầu tư dự án Eco-Green Pearl, Công ty TNHH Bất động sản và xây dựng Việt Hưng đã xây dựng tổ hợp thương mại, dịch vụ và nhà ở cao cấp hướng tới các giá trị dành cho công dân toàn cầu. vn/eco-green-city-eco-spring-cd35-i442. Tọa lạc tại số 505 Minh Khai, Hà Nội, Hòa Bình Green Pearl là một trong số ít các dự án căn hộ cao tầng nằm trong bốn quận nội thành. Như vậy sau ngày 15/3, khách hàng sẽ không còn được mua căn hộ "chung cư mạ vàng" với giá 20,5 triệu đồng một m2 (đối với loại căn hộ không gian sáng tạo) và từ 26 triệu đồng một m2 (đối với căn hộ hoàn thiện nội thất). Mặt bằng tổng thể khu căn hộ. Điểm đặc biệt là trung tâm thương mại này chỉ lựa chọn bán hàng Việt Nam chất lượng cao.

Người mua nhà trả trước khoảng 1,2 tỷ đồng là có thể chuyển ngay vào sinh sống tại căn hộ Hòa Bình Green Pearl. Tọa lạc tại 505 Minh Khai (Hoàng Mai, Hà Nội), cách hồ Hoàn Kiếm 3,5km, Hòa Bình Green Pearl gồm 2 tòa tháp căn hộ 27 tầng và khu trung tâm thương mại đã đi vào hoạt động. Nhà đầu tư Green Pearl cũng cam kết sẽ xây dựng và phát triển dự án với tốc độ nhanh nhất. Khách hàng có thể thăm quan nhà mẫu: văn phòng bán hàng 505 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.Theo chương trình "Mua nhà ở ngay đón Tết năm nay", người mua nhà chỉ cần có sẵn 30% giá trị hợp đồng là có thể mua căn hộ và chuyển ngay đến sống tại Hòa Bình Green Pearl. Dự án nào đặt nặng tiêu chí chất lượng, đầu tư sử dụng vật liệu, trang thiết bị cao cấp, hiện đại cho căn hộ với giá bán hợp lý và người mua được hỗ trợ về tài chính dễ ghi điểm với khách hàng, nhà đầu tư.

III. Mua căn hộ Hòa Bình Green Pearl được tặng 2 lượng vàng

Theo ông Nguyễn Hữu Đường, Tổng giám đốc Công ty TNHH Hòa Bình, dự kiến công ty sẽ tăng giá bán căn hộ dự án Hòa Bình Green Pearl ít nhất 10% so với giá bán hiện nay. Vị trí dự án cùng lối thiết kế thông minh, xanh mát là những điểm cộng của căn hộ tại tòa Eco-Spring Với ý tưởng xây dựng Eco-Green Pearl trở thành thành phố hiện đại, thành phố xanh, trong lành và yên bình, chủ đầu tư dành đến gần 70% diện tích (13. Với thiết kế hợp lý và tổng giá trị không quá cao, những căn hộ này phù hợp với khả năng chi trả của số đông, kể cả những người có nhu cầu mua để ở cũng như cho thuê lại. Từ đây dễ dàng di chuyển về trung tâm Thủ đô bằng các tuyến đường Nguyễn Trãi, Nguyễn Chí Thanh…và di chuyển tới các tỉnh thành khác bằng trục đường vành đai 3. Diễn ra vào sáng ngày 5/7/2015 tại KS Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội, Lễ mở bán được tổ chức để chủ đầu tư giới thiệu chính thức về dự án và tri ân khách hàng đã tin tưởng mua căn hộ Eco-Green Pearl qua chương trình bốc thăm trúng thưởng tổng giá trị giải thưởng gần 100 triệu đồng với các quà tặng như: Tủ lạnh Side by side Samsung 510 lít, máy giặt Electrolux, Điều hòa Panasonic, Tivi Led Samsung, Lò vi sóng Electrolux. Công dân toàn cầu: Xu hướng phát triển tất yếu của thế hệ trẻ tương laiĐể trở thành công dân toàn cầu, theo các nhà nghiên cứu, công dân đó sẽ phải đáp ứng được những tiêu chí như những kiến thức về đất nước và thế giới; những kỹ năng toàn cầu như: kỹ năng Internet, kỹ năng giao tiếp toàn cầu, việc sử dụng ngôn ngữ toàn cầu.

Cũng theo thông tin từ chủ đầu tư, đây là một chính sách “tối ưu” đối với người mua nhà nên ngay từ khi thông báo đến nay đã có khoảng hơn 40 khách hàng được sử dụng gói hỗ trợ lãi suất này. Khối đế của toà nhà là trung tâm thương mại và đại siêu thị V+ đã đi vào hoạt động, phục vụ nhu cầu mua sắm hàng ngày cho cư dân. Tấm tường Acotec dùng trong dự án Eco-Green Pearl. Bà Trần Thị Bích Vân, khách hàng đầu tiên nhận bàn giao chìa khóa căn hộ hoàn thiện từ Chủ tịch Hòa Bình Green Pearl - ông Nguyễn Hữu Đường. Tòa nhà có tới 8 thang thoát hiểm. Các căn hộ chào bán đợt này thuộc tòa H2 đang trong quá trình hoàn thiện và sẽ bàn giao cho khách hàng từ giữa năm nay.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Bài viết xem nhiều

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support