Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Vì sao Hơn 100 giao dịch thành công trong lễ mở bán dự án chung cư Green Pearl. tin ruồi

Mua căn hộ chung cư Green Pearl hưởng chiết khấu đến 3%

I. Mua căn hộ chung cư Green Pearl hưởng chiết khấu đến 3%

Vị trí đẹp, quy mô lớn, hạ tầng hoàn thiện, tiện ích hiện đại, tổ hợp chung cư Green Pearl - một dự án chung cư, nhà phố thương mại của HD Mon Holding đang nổi lên như một “hiện tượng” trên thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội vốn sôi động. Tính đến nay, dự án chung cư Green Pearl đã thực hiện hàng trăm giao dịch thành công. Người mua có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng đối với những dự án được cấp chứng thư bảo lãnh cam kết tiến độ, chất lượng công trình. Khách hàng cũng thông minh, tỉnh táo hơn trong việc lựa chọn sản phẩm để ở cũng như đầu tư.

Một số chuyên gia cho rằng, đối tượng hưởng lợi từ cuộc cạnh tranh này chính là khách hàng!. Khách hàng tham quan mô hình dự án chung cư Green Pearl. Theo tiến độ, chỉ giữa năm 2017 là đã bắt đầu bàn giao nhà cho cư dân về sinh sống. Khu công viên hồ điều hòa phía Bắc và phần mở rộng phía Nam Mai Dịch được thực hiện theo hình thức hợp đồng BT (xây dựng - chuyển giao) có tổng vốn đầu tư hơn 800 tỷ đồng. chung cư Green Pearl – Dự án đầu tiên tại Hà Nội được ngân hàng bảo lãnh?Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư địa ốc Hải Đăng, chủ đầu tư chung cư Green Pearl cho rằng sau năm 2015 với khá nhiều tín hiệu khởi sắc, thị trường bất động sản Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa phát triển mới. Song đó cũng là động lực để chúng tôi hoàn thiện mình, phải tư duy để tìm ra cách làm cho mình tiến bộ nhanh nhất.

Vị trí đẹp, quy mô lớn, hạ tầng hoàn thiện, tiện ích hiện đại, tổ hợp chung cư Green Pearl - một dự án chung cư, nhà phố thương mại của HD Mon Holding đang nổi lên như một “hiện tượng” trên thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội vốn sôi động Green Pearl Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình làm tổng thầu xây dựng, AEDAS thực hiện quy hoạch và thiết kế.

chung cư  Green Pearl 378 Minh Khai

II. Ưu đãi lớn cho người mua căn hộ dự án chung cư Green Pearl

chung cư Green Pearl là dự án tổ hợp chung cư và nhà phố thương mại nằm ở vị trí đắc địa nhất trung tâm hành chính thương mại Mỹ Đình. Song đó cũng là động lực để chúng tôi hoàn thiện mình, phải tư duy để tìm ra cách làm cho mình tiến bộ nhanh nhất. Nhưng nếu đúng như vậy, chung cư Green Pearl sẽ là dự án đầu tiên tại Hà Nội được ngân hàng chấp thuận bảo lãnh. Cũng trong sự kiện, chủ đầu tư Hải Đăng đã trao chứng thư bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của cho những chủ nhân tương lai của chung cư Green Pearl, thay lời cam kết về tiến độ cũng như chất lượng công trình. Hiện dự án chung cư Green Pearl đã hoàn thành xây dựng phần móng, đáp ứng các yêu cầu về tiến độ. Theo tiến độ công bố, dự án sẽ hoàn thiện phần xây thô vào quý I/2017 và bàn giao nhà vào quý IV/2017.

Nhờ tiếp giáp công viên 15ha, cư dân chung cư Green Pearl bước chân ra cổng đã có thể tận hưởng không gian thoáng đãng của hồ nước và cây xanh. Tất cả các khách hàng đặt mua thành công các căn hộ dự án chung cư Green Pearl sẽ được nhận quà tặng đặc biệt từ chủ đầu tư HD Mon và đơn vị phân phối Phú Tài Land. Tuy có nhận định tốt về thị trường bất động sản 2016 nhưng Tổng giám đốc HD Mon cho rằng, các doanh nghiệp không nên chủ quan vì thị trường vốn rất nhiều biến động. Sự đột phá về diện tích căn hộ chỉ từ 52 - 54 - 61,5 - 67 - 86 m2 mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng, hợp túi tiền mà vẫn đảm bảo đầy đủ các phòng chức năng như: Phòng khách, nhà bếp, 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh… Nội thất được bố trí hài hòa, thông minh, tạo cảm giác tiện nghi, sang trọng mà hiện đại.Dưới đây là những hình ảnh lung linh của căn hộ mẫu chung cư Green Pearl:Phòng khách sang trọng, hiện đại, tận dụng tối đa không gian mà vẫn vô cùng thoáng đãngĐơn giản nhưng tinh tế trong từng đường nét Căn hộ chung cư Green Pearl là sự kết hợp của văn hóa châu Âu hướng ngoại và chiều sâu cổ điển Á ĐôngPhòng ngủ được bài trí đơn giản nhưng tràn đầy sức sốngPhòng dành cho bé ngập tràn ánh sángMọi phòng ngủ đều có ánh sáng tự nhiênchung cư Green Pearl mang thiên nhiên hòa vào cuộc sống của bạnchung cư Green Pearl – Nơi khơi nguồn cho trí tưởng tượng và sức sáng tạo của béĐẳng cấp…. Là một trong những dự án đầu tiên được ngân hàng bảo lãnh nghĩa vụ tài chính, dự án chung cư Green Pearl đã trao cho khách hàng niềm tin về những căn nhà mơ ước trong bối cảnh thị trường đang có nhiều biến chuyển hiện nay.

III. Hàng trăm khách hàng tham dự và giao dịch tại lễ mở bán chung cư Green Pearl

vnĐiện thoại: 091 819 5588/ 096 663 9669/ 094 128 5588Hà Thu Xem thêm :dự án chung cư Green Pearl, chủ đầu tư dự án, đầu tư địa ốc, lời cam kết. chung cư Green Pearl đã chuẩn bị đầy đủ cả những điều kiện cần và đủ để đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường trong bối cảnh mới. Đi chậm, quan sát kỹ thì sẽ nhìn thấy toàn cục, an toàn hơn cho mình. Thật ngán ngẩm khi doanh nghiệp đưa sản phẩm đến cho khách hàng nhưng đều được tiếp nhận một cách thờ ơ. Điểm nhấn quan trọng nhất ở chung cư Green Pearl là sự tổng hòa về không gian sống, cảnh quan xanh và các tiện ích, dịch vụ hiện đại như trung tâm thương mại, phòng tập gym, khu vui chơi giải trí dành cho cư dân, từng hạng mục của chung cư Green Pearl sẽ được đầu tư, chăm sóc chi tiết để đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ cao nhất. Hiện chung cư Green Pearl là một trong những dự án tại Hà Nội có bảo lãnh chính thức của ngân hàng.

Đó là lý do chung cư Green Pearl sở hữu rất nhiều các khu vui chơi, vườn hoa với thảm cỏ xanh, xen kẽ rất nhiều cây xanh tạo bóng mát và không khí trong lành. Hiện tại, chung cư Green Pearl đang là dự án có quy mô lớn nhất khu vực Mỹ Đình với cơ cấu sản phẩm giai đoạn 1 là 896 căn hộ chung cư (từ 52. Khu vực Mỹ Đình, Cầu Giấy, Từ Liêm là nơi tập trung rất nhiều cơ quan hành chính Trung ương, lại nghiễm nhiên được thừa hưởng đầy đủ các công trình tiện ích xã hội chất lượng cao hàng đầu tại thủ đô, trường quốc tế của Nhật cũng nằm ngay trong khu đất được quy hoạch chung cư Green Pearl với các trục giao thông huyết mạch đã tạo lợi thế vượt trội khi cư dân dễ dàng di chuyển tới các khu vực ngoại vi nên không khó lý giải khi sản phẩm của chung cư Green Pearl đang được quan tâm nhất trên thị trường bất động sản thời điểm hiện tại. Nhà phố thương mại chung cư Green Pearl dự kiến bàn giao từ quý III/2016. Đó cũng chính là những lý do căn bản nhất trong rất nhiều lý do khiến dự án đắt khách và liên tục cháy hàng trong mỗi đợt mở bán. Ngoài việc đáp ứng nhu cầu ở của gia đình thì tôi thực sự ấn tượng với sự chân thành khi tiếp xúc với chủ đầu tư và được chứng kiến công trường đầy sôi động của chung cư Green Pearl.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Bài viết xem nhiều

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support