Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Ra mắt khu đô thị cao cấp Green Pearl Da Nang Beach

Hơn 140 căn hộ tòa H2 dự án Hòa Bình Green Pearl đã có chủ

I. Real Home mở bán căn hộ Hòa Bình Green Pearl

Tọa lạc tại 505 Minh Khai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), Hòa Bình Green Pearl có quy mô hơn 17. Kèm theo là đá granite, phụ kiện sản xuất theo công nghệ Đức, sàn gỗ công nghiệp Đức loại dày nhất 12mm, hệ thống cửa đi làm bằng gỗ tự nhiên, chống ẩm, chống cháy bằng calcium silicat, khóa từ thẻ cảm ứng ADEL… Eco-Green Pearl là tổ hợp gồm 4 tòa nhà gồm tổ hợp thương mại, siêu thị, văn phòng và nhà ở. Nếu không nhận quà tặng, chủ đầu tư sẽ khấu trừ trực tiếp bằng tiền mặt vào giá trị hợp đồng mua bán. Bên cạnh đó, chủ đầu tư kết hợp cùng tổng thầu EPC cho dự án là Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai cũng áp dụng công nghệ thi công tấm tường Acotec giúp gia tăng khả năng chống thấm, chống nứt tường do co giãn nhiệt, bảo vệ môi trường, giúp cho tiến độ thi công nhanh hơn.

Các căn hộ chào bán có diện tích từ 63,5-127,5m2. Tòa H1 đã bàn giao căn hộ theo đúng cam kết với khách hàng từ giữa năm ngoái. Theo đó, đợt đầu chỉ bán 250 căn hộ, đợt 2 bán tiếp 250 căn hộ nhưng giá bán tăng 10% so với đợt đầu. Cuối tuần vừa qua, tại Văn phòng bán hàng của dự án Eco – Green Pearl, hàng trăm khách hàng đã có mặt để tham gia chương trình mở bán Tổ hợp thương mại, dịch vụ và nhà ở cao cấp Eco – Green Pearl. Website: http://phutailand. Với số lượng khách hàng quan tâm còn rất nhiều, Chủ đầu tư dự án, Công ty TNHH bất động sản và xây dựng Việt Hưng phối hợp với Sàn giao dịch BĐS Đất Xanh Miền Bắc và Phú Tài Land quyết định sẽ mở thêm sản phẩm để khách hàng có thêm cơ hội lựa chọn các căn hộ đẹp.

green pearl phong phu

II. Liên danh Real home Tài Tâm mở bán căn hộ Hòa Bình Green Pearl với nhiều chính sách ưu đài hấp dẫn

Dự án nào đặt nặng tiêu chí chất lượng, đầu tư sử dụng vật liệu, trang thiết bị cao cấp, hiện đại cho căn hộ với giá bán hợp lý và người mua được hỗ trợ về tài chính dễ ghi điểm với khách hàng, nhà đầu tư. Cuối năm ngoái, chủ đầu tư đã quyết định mạ vàng lan can căn hộ, dát vàng thang máy và sảnh đón tòa nhà như một giá trị tặng thêm cho khách hàng mà không tính thêm vào giá bán. Sàn giao dịch bất động sản Real Home thành lập từ năm 2013, nhận được sự tín nhiệm của chủ đầu tư trong việc phân phối nhiều dự án tại Hà Nội. Thông tin chi tiết, liên hệ: Ms. Hơn 100 doanh nghiệp đã đăng ký hoạt động tại V+ và chủ đầu tư dự kiến sẽ khai trương trung tâm thương mại vào tháng tới. Tòa nhà H1 của dự án đã bàn giao cho khách hàng từ giữa năm ngoái và cho đến nay đã có hàng trăm cư dân chuyển đến sinh sống, trong đó có cả người nước ngoài thuê nhà.

Hòa Bình Green Pearl là dự án căn hộ ở trung tâm Hà Nội đã hoàn thiện và bàn giao căn hộ cho khách hàng từ giữa năm 2015. Đây thực sự là một sự kiện lạ bởi ngay thời điểm này thị trường bất động sản đang vô cùng khó khăn, hầu hết các dự án khác để ế ẩm buộc phải giảm giá bán rất mạnh thì sản phẩm của dự án Hòa Bình Green Pearl vẫn thanh khoản tốt. Eco-Green Pearl dự kiến hoàn thiện và đưa vào sử dụng quý II/2017. Các vật liệu trang bị được chọn đều sản xuất từ các nguồn uy tín.Dự án gồm 4 tòa nhà cao 35 tầng với một tầng hầm dành cho trung tâm thương mại và văn phòng. Căn hộ 70m2 bao gồm một phòng khách, 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và một phòng bếp.

III. Dự án Hòa Bình Green Pearl mở bán đợt cuối

Eco – Green Pearl là Tổ hợp thương mại dịch vụ và nhà ở cao cấp, gồm 4 tòa nhà cao 35 tầng, tọa lạc trên trục đường Nguyễn Xiển. Căn hộ Eco- Green Pearl có giá trung bình 26 triệu đồng một m2 (mức giá tính theo diện tích thông thuỷ, đã bao gồm VAT). Như vậy sau ngày 15/3, khách hàng sẽ không còn được mua căn hộ "chung cư mạ vàng" với giá 20,5 triệu đồng một m2 (đối với loại căn hộ không gian sáng tạo) và từ 26 triệu đồng một m2 (đối với căn hộ hoàn thiện nội thất). Vào đầu tháng 10/2011, dự án được chào bán chính thức trên thị trường và dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu năm 2014. Các căn hộ có diện tích thông thủy đa dạng từ 56 m2 đến 115 m2,có 2-3 phòng ngủ được thiết kế hiện đại, thoáng đãng, nội thất cao cấp và đồng bộ. Với công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế sẽ giúp công trình có khả năng chịu tải trọng lớn, không bị ảnh hưởng bởi các chấn động.

Đặc biệt, kết cấu của các tòa nhà có khả năng chống chịu động đất lên đến cấp 8 (theo tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam thì kết cấu của tòa nhà cao tầng cho khu vực Hà Nội phải chống chịu được động đất cấp 7). Ngoài việc đầu tư cho việc học hành, lựa chọn điều kiện sống đáp ứng đầy đủ tiêu chí của cuộc sống hiện đại, có cơ hội tìm hiểu và phát triển, nắm bắt các xu hướng phát triển của thế giới ngay tại chính cộng đồng dân cư đang sinh sống là một yếu tố quan trọng giúp các thế hệ trẻ trở thành công dân toàn cầu. Từ Eco-Green Pearl, cư dân dễ dàng di chuyển đến các điểm dịch vụ, cơ sở hạ tầng xung quanh như công viên Chu Văn An rộng 100 ha, trung tâm hành chính quận Thanh Xuân, bệnh viện, trường đại học lớn. Chủ đầu tư dự án Hòa Bình Green Pearl vừa tổ chức cất nóc tòa H2 vào sáng ngày 16/12. Có tới hơn 70% số lượng căn hộ có diện tích khoảng 70m2, gồm một phòng khách, hai phòng ngủ, hai phòng vệ sinh và một phòng bếp", ông Đường chia sẻ. Các căn hộ cũng được thiết kế không gian mở, tất cả các phòng từ phòng khách, phòng ngủ, bếp đến nhà vệ sinh đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Bài viết xem nhiều

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support