Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Phân tích “Hiện tượng” chung cư Green Pearl. ba láp

“Hiện tượng” chung cư Green Pearl

I. Dự án chung cư Green Pearl: Nhà phố “vàng” trong lòng đô thị

Chứng thư bảo lãnh nghĩa vụ tài chính cho dự án chung cư Green Pearl là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy năng lực, uy tín của doanh nghiệp, căn cứ pháp lý của dự án đã được các chuyên gia của ngân hàng thẩm định, kiểm tra một cách cẩn trọng, kỹ lưỡng. Là một trong những dự án đầu tiên được ngân hàng bảo lãnh nghĩa vụ tài chính, dự án chung cư Green Pearl đã trao cho khách hàng niềm tin về những căn nhà mơ ước trong bối cảnh thị trường đang có nhiều biến chuyển hiện nay. Giai đoạn 1 dự án chung cư Green Pearl bao gồm 2 tòa nhà chung cư cao 30 tầng với các căn hộ có diện tích từ 52,6m2 đến 86 m2 và 147 căn nhà phố thương mại. Có thể nói, đây là mối quan hệ qua lại, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của ngân hàng nếu doanh nghiệp không đủ năng lực, vì vậy, các ngân hàng dè dặt trong việc hợp tác bảo lãnh là hoàn toàn thỏa đáng.

Số lượng khách quan tâm và tiếp tục tìm hiểu, lựa chọn chung cư Green Pearl vẫn tiếp tục tăng đều đặn. Đặc biệt, nếu khách hàng mua thêm một căn hộ chung cư sẽ nhận mức chiết khấu lên tới 5% vào giá bán. Giai đoạn 1 dự án chung cư Green Pearl bao gồm 2 tòa nhà chung cư cao 30 tầng với các căn hộ có diện tích từ 52,6m2 đến 86 m2 và 147 căn nhà phố thương mại. Ngoài ra, khi có nhu cầu vay vốn tại HD Bank, khách mua còn hưởng mức lãi suất ưu đãi 3,5%. Hiện chung cư Green Pearl là một trong những dự án tại Hà Nội có bảo lãnh chính thức của ngân hàng. Khách hàng đã “thông luật” hơn, sáng suốt hơn nhiều khi không chỉ đánh giá dự án trên tiêu chí vị trí, chất lượng xây dựng, tên tuổi chủ đầu tư mà còn rất lưu tâm đến vấn đề pháp lý tài chính.

Ngoài việc đáp ứng nhu cầu ở của gia đình thì tôi thực sự ấn tượng với sự chân thành khi tiếp xúc với chủ đầu tư và được chứng kiến công trường đầy sôi động của chung cư Green Pearl Green Pearl Ngoài hệ thống hạ tầng được đầu tư bài bản, chủ đầu tư cũng trang bị nhiều tiện ích hiện đại như hệ thống an ninh kép, khu tập gym, bể bơi, sân golf, khu thương mại với những thương hiệu nổi tiếng… Mọi phòng ngủ căn hộ chung cư Green Pearl đều đón được ánh sáng tự nhiên và gió trời.

căn hộ 378 Minh Khai

II. chung cư Green Pearl: Dự án đúng tiến độ sẽ đảm bảo chất lượng

Khu vui chơi, tiện ích công cộng tại Dự án chung cư Green Pearl hứa hẹn sẽ đem lại cho các cư dân sinh sống tại đây có một cuộc sống đầy đủ tràn ngập sức sống. MonCity đang có được thế mạnh lớn khi sở hữu gần 10ha tại một vị trí 5 sao đắc địa hiếm hoi ở trung tâm thành phố Hà Nội. chung cư Green Pearl là điểm nhấn kiến trúc, sẽ mang lại diện mạo mới cho khu vực Mỹ Đình. Dự án được phân phối bởi Công ty CP đầu tư địa ốc Phú Tài (Phú Tài Land)Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:Website: http://moncity. Tuy nhiên, một dự án không thể không nhắc đến, nằm ở vị trí trung tâm của các dự án kể trên, hội tụ đầy đủ các yếu tố về hạ tậng, hệ thống tiện ích… mà các dự án xung quanh sở hữu, có chất lượng cũng như tiến độ đạt chuẩn là dự án chung cư Green Pearl của Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Hải Đăng. Việc bàn giao nhà cho khách diễn ra vào quý IV/2017.

Bình An Xem thêm :đầu tư bất động sản, bảo lãnh ngân hàng, Ngân hàng Nhà nước, chủ đầu tư dự án, chung cư Green Pearl. Đầu tháng 3/2016, Sở xây dựng Hà Nội đã chính thức công bố danh sách ít ỏi dự án được phép bán nhà ở hình thành trong tương lai, trong đó có dự án chung cư Green Pearl (Hải Đăng City). Chúng tôi đang cố gắng để mang đến cho khách hàng những hình ảnh chân thực nhất về căn hộ sẽ sở hữu trong tương lai. Tất cả khách hàng mua nhà phố thương mại sẽ được nhận 1 điện thoại Vertu đẳng cấp và mức chiết khấu lên tới 5% khi mua tiếp một căn hộ chung cư.Đi chậm, quan sát kỹ thì sẽ nhìn thấy toàn cục, an toàn hơn cho mình. vnHotline: 0966 639 669/ 0918 19 5588/ 096 595 9669 Xem thêm :bảo lãnh ngân hàng, chủ đầu tư, chung cư Green Pearl, Luật Kinh doanh bất động sản, dự án bất động sản.

III. Dự án chung cư Green Pearl chuẩn bị ra mắt

Mon Street – Thương hiệu nhà phố thương mại độc đáo của chung cư Green Pearl sẽ được bàn giao trong quý 3/2016Nằm trong quần thể chung cư Green Pearl, khu nhà phố thương mại hiện đại Mon Street cũng đang đáp ứng chuẩn xác tiến độ theo kế hoạch để bàn giao cho khách hàng ngay từ quý 3/2016. Không gian cây xanh tràn ngập dự án HD chung cư Green PearlDự án chung cư Green Pearl với khu trung tâm thể thao riêng biệt nổi bật với 4 sân chơi thể thao ngoài trời, 1 sân bóng có diện tích lớn, 1 bể bơi ngoài trời và các sân thể thao trong nhà. Có thể nói, đây là mối quan hệ qua lại, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của ngân hàng nếu doanh nghiệp không đủ năng lực, vì vậy, các ngân hàng dè dặt trong việc hợp tác bảo lãnh là hoàn toàn thỏa đáng. Thời gian vay linh hoạt 30 năm và ưu đãi ân hạn gốc lên đến 24 tháng. Theo tiến độ, chỉ giữa năm 2017 là đã bắt đầu bàn giao nhà cho cư dân về sinh sống. Đầu tháng 3/2016, Sở xây dựng Hà Nội đã chính thức công bố danh sách ít ỏi dự án được phép bán nhà ở hình thành trong tương lai, trong đó có dự án chung cư Green Pearl (Hải Đăng City).

Cho tới nay, sau 8 tháng ban hành, số lượng các dự án được ngân hàng bảo lãnh vẫn còn đếm trên đầu ngón tay. Khu Mon Street gồm 147 căn nhà phố thương mại có diện tích từ 78m2 đến 174,8m2 được thiết kế theo phong cách Á - Âu hiện đại đáp ứng nhu cầu kinh doanh thương mại, song vẫn phù hợp nhu cầu ở, nghỉ ngơi và thư giãn. Hiện chung cư Green Pearl là một trong những dự án tại Hà Nội có bảo lãnh chính thức của ngân hàng. Hiện chung cư Green Pearl là một trong những dự án tại Hà Nội có bảo lãnh chính thức của ngân hàng. Dự án được phân phối bởi Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Tài. Ngày 12/3 tới đây, dự án chung cư Green Pearl tiếp tục mở bán với các gói ưu đãi cực lớn dành cho tất cả các khách hàng mua chung cư và nhà phố thương mại.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Bài viết xem nhiều

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support