Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Tại sao Chiết khấu tới 3% và tặng 1 năm phí dịch vụ tại Dự án chung cư Green Pearl – Mỹ Đình. tin ruồi

Chiết khấu tới 3% và tặng 1 năm phí dịch vụ tại Dự án chung cư Green Pearl – Mỹ Đình

I. Hơn 100 giao dịch thành công trong lễ mở bán dự án chung cư Green Pearl

chung cư Green Pearl là một thành phố thu nhỏ hiện đại với không gian sống chất lượng, đẳng cấp. Vào ngày 19/12, dự án chung cư Green Pearl sẽ được giới thiệu ra thị trường tại số 2 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Điện thoại: 091819558 - 0966639669 - 0941285588. Và cho đến nay, dự án này luôn đảm bảo thực hiện đúng cam kết, là một dự án đi tiên phong trong việc thực hiện quy định về việc bảo lãnh nghĩa vụ tài chính từ ngân hàng.

chung cư Green Pearl nằm ở vị trí trung tâm của khu hành chính, thương mại Mỹ Đình, giữa 3 con đường sầm uất tại khu vực là đường Lê Đức Thọ - Hàm Nghi - Nguyễn Cơ Thạch. Tôi cảm thấy rất tin tưởng vào chủ đầu tư và dự án này. Là một trong những dự án đầu tiên được ngân hàng bảo lãnh nghĩa vụ tài chính, dự án chung cư Green Pearl đã trao cho khách hàng niềm tin về những căn nhà mơ ước trong bối cảnh thị trường đang có nhiều biến chuyển hiện nay. Tuy nhiên, một dự án không thể không nhắc đến, nằm ở vị trí trung tâm của các dự án kể trên, hội tụ đầy đủ các yếu tố về hạ tậng, hệ thống tiện ích… mà các dự án xung quanh sở hữu, có chất lượng cũng như tiến độ đạt chuẩn là dự án chung cư Green Pearl của Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Hải Đăng. Đây là một yêu cầu đặc biệt quan trọng để đảm bảo những quyền lợi cốt lõi của khách hàng khi mua các sản phẩm bất động sản. chung cư Green Pearl – khẳng định thương hiệu HD Mon HoldingsKhông chỉ đánh vào tâm lý khách hàng muốn sở hữu những căn hộ vị trí đẹp, hiện đại, thuận tiện giao thông - chủ đầu tư công trình này còn khẳng định tiềm lực tài chính để đảm bảo cho mang đến cho thị trường một sản phẩm chất lượng từ thiết kế đến tiến độ xây dựng.

Nửa cuối năm 2015, đầu năm 2016, thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội trở nên sôi động với một loạt các dự án “khủng”, cạnh tranh nhau về thương hiệu, chất lượng cũng như tiến độ Green Pearl Cho tới nay, sau 8 tháng ban hành, số lượng các dự án được ngân hàng bảo lãnh vẫn còn đếm trên đầu ngón tay.

chung cư 378 Minh Khai

II. Mua căn hộ chung cư Green Pearl hưởng chiết khấu đến 3%

Bảo lãnh nghĩa vụ tài chính – tấm thẻ căn cước niềm tin của khách hàngTheo các chuyên gia tài chính, việc ký kết hợp tác bảo lãnh với ngân hàng không chỉ giúp đảm bảo tuyệt đối quyền lợi cho người mua nhà mà còn góp phần tăng thêm niềm tin đối với khách hàng và các nhà đầu tư, đồng thời giúp thị trường bất động sản phát triển bền vững. PV Xem thêm :bất động sản, chứng thư bảo lãnh, Luật Kinh doanh bất động sản, chung cư Green Pearl. Vị trí vàng đắc địa cùng vốn đầu tư lên tới gần 6000 tỷ đồng, chung cư Green Pearl đã ‘tạo sóng’ thị trường BĐS Tây Hà Nội. Giai đoạn một dự án bao gồm 2 tòa chung cư 896 căn và 147 căn nhà phố thương mại. Với sản phẩm chất lượng, tiện ích, chủ đầu tư kỳ vọng dự án góp phần tích cực vào sự phục hồi của thị trường bất động sản nói chung và sự phát triển của bất động sản phía Tây Hà Nội nói riêng. Ngoài ra, hiện tại chủ đầu tư cũng đang đàm phán với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà để đi đến các thỏa thuận hợp tác trong thời gian tới.

Dự án chung cư Green Pearl giai đoạn một gồm 2 tòa chung cư cao 30 tầng và 147 căn nhà phố thương mại. Ngày 17/01/2016, dự án này sẽ mở bán tại nhà mẫu chung cư Green Pearl, số 2 Lê Đức Thọ với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Song đó cũng là động lực để chúng tôi hoàn thiện mình, phải tư duy để tìm ra cách làm cho mình tiến bộ nhanh nhất. Trong giai đoạn 1 (2015 – 2017), chung cư Green Pearl sẽ đưa ra thị trường 2 tòa chung cư 30 tầng với 896 căn hộ có diện tích từ 52,6 – 86m2 và 147 căn nhà phố thương mại có diện tích từ 78 – 174,8m2.Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Phú Tài phân phối dự án. Thực tế, hiện nay ở Hà Nội đang có hàng trăm dự án bất động sản giao bán nhưng trong đó, số dự án đủ điều kiện bán hàng là rất ít.

III. Hơn 100 giao dịch thành công trong lễ mở bán dự án chung cư Green Pearl

Lễ mở bán dự án chung cư Green Pearl đã được Công ty CP Đầu tư Địa ốc Hải Đăng và đơn vị phân phối là Công ty CP Địa ốc Phú Tài tổ chức vào ngày 12/3 thu hút hàng trăm khách đến tham dự và giao dịch mua căn hộ thành công. chung cư Green Pearl do Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Hải Đăng làm chủ đầu tư, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Hòa Bình làm tổng thầu xây dựng và được phân phối chính thức bởi Phú Tài Land. Nhu cầu về nhà ở lớn, nên những dự án ở những vị trí thuận tiện, giá cả tốt thì vẫn được khách hàng quan tâm. Hotline: 0966 639 669 - 0918 195 588 - 0941 285 588. Hiện thì chỉ những chủ đầu tư có năng lực mới tồn tại được. Tôi rất hi vọng, quý khách hàng khi trải nghiệm căn hộ mẫu sẽ tìm thấy sự đồng cảm mong muốn về một tổ ấm, một nơi an cư lý tưởng của chính mình”.

Dự án xây dựng trên diện tích hơn 15ha giữa 2 phường Mai Dịch (Cầu Giấy) và Mỹ Đình 2 (quận Nam Từ Liêm). Tuy có nhận định tốt về thị trường bất động sản 2016 nhưng Tổng giám đốc HD Mon cho rằng, các doanh nghiệp không nên chủ quan vì thị trường vốn rất nhiều biến động. Nhân sự kiện này, chủ đầu tư dự án là Công ty CP Đầu tư Địa ốc Hải Đăng (HD Mon Real Estate) cũng sẽ cắt băng khai trương khu nhà mẫu chung cư Green Pearl. Điểm nhấn quan trọng nhất ở chung cư Green Pearl là sự tổng hòa về không gian sống, cảnh quan xanh và các tiện ích, dịch vụ hiện đại như trung tâm thương mại, phòng tập gym, khu vui chơi giải trí dành cho cư dân, từng hạng mục của chung cư Green Pearl sẽ được đầu tư, chăm sóc chi tiết để đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ cao nhất. Theo Điều 56 Luật Kinh doanh bất động sản, chủ đầu tư các dự án bất động sản phải được ngân hàng bảo lãnh nghĩa vụ tài chính nếu muốn bán nhà ở hình thành trong tương lai. chung cư Green Pearl nằm ở vị trí giao thông thuận tiện, trên các tuyến đường nối vào nội thành và các tỉnh lân cận như Quốc lộ 32, tuyến đường sắt trên cao Nhổn - ga Hà Nội… Cư dân chung cư Green Pearl sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích quanh khu vực cũng như tiện ích nội khu.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Bài viết xem nhiều

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support