Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Nhiều ưu đãi trong lễ mở bán tòa Park 12 Green Pearl

Mua nhà Green Pearl và Royal City với chỉ 800 triệu

I. Trải nghiệm hoàn toàn mới tại Thủy cung Green Pearl

Tại thời điểm ngừng kinh doanh, hợp đồng thuê mặt bằng của Trần Anh tại Royal City và Green Pearl vẫn còn thời hạn. Theo đó, Green Pearl – Giai đoạn 2 sẽ kiến tạo một không gian sinh thái được tối ưu hóa các tiện ích hiện đại, đem đến cho thị trường một đẳng cấp sống mới. Đây là một trong những quần thể trung tâm thương mại và vui chơi giải trí trong lòng đất quy mô hàng đầu Việt Nam tọa lạc tại khu đô thị Green Pearl, Hà Nội. Lãi suất 0% cho khoản vay 30% trong 20 tháng (không chậm hơn 28/02/2017).

Với chính sách cho vay ưu đãi từ chủ đầu tư Vingroup thông qua Techcombank, khách hàng chỉ cần trả trước từ 540 triệu đồng, trả lãi suất từ 3 triệu đồng một tháng trong các tháng đầu tiên, được vay 70% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm. Đây là không gian vườn độc đáo chỉ có tại tòa Park 10 Master Premium. Riêng số căn hộ còn lại tại 2 dự án, với khoảng gần 2. Hình ảnh sân thể thaoVới thông điệp “Cuộc sống xanh năng động”, Park 5 là nơi quy tụ của hệ thống sân thể thao gồm hệ thống liên hoàn 6 sân tennis, bóng rổ, cầu lông theo tiêu chuẩn quốc tế và sân chơi trẻ em rộng lớn. Dưới đây là những nhân tố giúp dự án Green Pearl thu hút sự chú ý của cả giới đầu tư lẫn người dân. Tăng trưởng tín dụng trở thành nguồn hỗ trợ tài chính chủ yếu cho cả chủ đầu tư và người mua để sử dụng.

378 minh khai đẹp về đem

II. Sẽ hoàn thành bàn giao 6.000 căn hộ tại Royal City và Green Pearl trong năm 2013

Trong nền nhạc tươi vui, sôi động, những ca khúc đón giáng sinh rộn ràng đưa người nghe đến không gian tưng bừng của lễ hội giữa giá lạnh mùa đông. Đặc biệt, phía Tây Bắc của tòa nhà nhìn xuống cảnh quan vườn xanh mát và hướng ra cửa ngõ chính của dự án. Không gian hiện đại, thoáng mát Green Pearl là dự án có quy mô rộng hơn 300. Đồng thời, đây cũng là kênh đầu tư để cho thuê lại hấp dẫn và hiệu quả. Đây là cơ hội cuối cùng để khách hàng mua căn hộ Park Hill với mức giá ưu đãi từ 1,8 tỷ đồng. Park 10 là toà duy nhất tại Park Hill Premium có căn hộ 5 phòng ngủ sẽ được mở bán vào ngày 26/3.

Thuộc giai đoạn hai của khu đô thị Green Pearl, Park Hill hưởng lợi toàn bộ các tiện ích, hạ tầng có sẵn từ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại…Mô hình bất động sản này được người mua chú ý vì số lượng hạn chế, cơ hội đầu tư kinh doanh và khả năng sinh lời lại cao. Là quần thể căn hộ cuối cùng thuộc Khu đô thị phức hợp Green Pearl, Park Hill PREMIUM lần đầu tiên được phát triển đồng bộ theo mô hình căn hộ thông minh. Kiến trúc thông minh với các phòng ngủ liền kề, phòng khách đón ánh sáng ở trung tâm căn hộ, điều hòa âm trần làm tăng diện tích sử dụng thực tế và tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Hình ảnh căn hộ Park Hill.Do đó, 2 bên cho biết đang tiến hành thanh lý hợp đồng theo các điều khoản đã ký kết, cũng như quy định của pháp luật. Park 12 gồm các căn hộ có 1-3 phòng ngủ, diện tích từ 56,1m2 đến 122,3m2, đáp ứng được các nhu cầu đa dạng của khách hàng.

III. Trần Anh đóng cửa siêu thị tại Royal City và Green Pearl

Bên cạnh nỗ lực hoàn thành và đưa vào hoạt động dự án khu đô thị phức hợp quy mô lớn Royal City và Green Pearl tại Hà Nội, Tập đoàn Vingroup cũng sẽ hoàn thành công tác bàn giao căn hộ giai đoạn một cho khách hàng vào cuối năm nay. Park 5 là tòa căn hộ đẳng cấp thuộc giai đoạn 2 dự án Green Pearl. Khu đô thị có quy mô lên tới 360. Khách hàng chăm chú tìm hiểu thông tin về dự án. Đồng thời, Park 5 liền kề với hệ thống 7 sân thể thao đẳng cấp quốc tế, hệ thống sân chơi trẻ em tiêu chuẩn, đài nước tràn độc đáo và phố đi dạo mua sắm… mang đến không khí rèn luyện sức khỏe lành mạnh cho cư dân nơi đây. Khu vưc Vĩnh Tuy - Mai Động là một trong những điểm nóng về giao thông sẽ sớm được khắc phục sau khi đoạn đường từ chân cầu Vĩnh Tuy đến chân cầu Mai Động được mở rộng.

Bên cạnh đó, công ty cũng dành những quà tặng với giá trị lên tới 50 triệu đồng cho mỗi khách hàng giao dịch trong thời gian từ ngày 10/08/2015 đến hết ngày 15/09/2015. Worldstar Land sẽ trao tặng 99 bông hồng vàng SJC cho các khách hàng đặt mua thành công căn hộ Park Hill trong ngày 6/3. Tại thời điểm ngừng kinh doanh, hợp đồng thuê mặt bằng của Trần Anh tại Royal City và Green Pearl vẫn còn thời hạn. Park 5 là tòa căn hộ đẳng cấp thuộc giai đoạn 2 dự án Green Pearl. Lựa chọn căn hộ tại Park 2, các bậc phụ huynh có thể yên tâm để trẻ tự đi bộ tới trường nhờ hệ thống trường học Vinschool cận kề ngay đó. Xuất hiện giá trị cộng hưởng Khác với phần lớn các chung cư trên địa bàn Hà Nội chỉ tập trung đến kiến trúc thì căn hộ Green Pearl lại mang đến một vẻ đẹp tổng hòa tạo nên cuộc sống tiện ích từ những hạng mục đi kèm.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Bài viết xem nhiều

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support