Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Tại sao “Hiện tượng” chung cư Green Pearl. ba láp

“Hiện tượng” chung cư Green Pearl

I. Dự án chung cư Green Pearl: Nhà phố “vàng” trong lòng đô thị

Lãnh đạo HD Bank trao chứng thư bảo lãnh nghĩa vụ tài chính cho chủ đầu tư dự án chung cư Green Pearl. vnHotline: 0966 639 669/ 0918 19 5588/ 096 595 9669 Xem thêm :bảo lãnh ngân hàng, chủ đầu tư, chung cư Green Pearl, Luật Kinh doanh bất động sản, dự án bất động sản. chung cư Green Pearl là dự án tổ hợp chung cư và nhà phố thương mại nằm ở vị trí đắc địa nhất trung tâm hành chính thương mại Mỹ Đình. Vị trí vàng đắc địa cùng vốn đầu tư lên tới gần 6000 tỷ đồng, chung cư Green Pearl đã ‘tạo sóng’ thị trường BĐS Tây Hà Nội.

Vào ngày 19/12, dự án chung cư Green Pearl sẽ được giới thiệu ra thị trường tại số 2 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án bất động sản chung cư Green Pearl là một trong những cái tên được “săn lùng” tích cực, bởi vừa qua chung cư Green Pearl là một trong những dự án bất động sản đầu tiên được ngân hàng bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của chủ đầu tư đối với người mua. Được quy hoạch và thiết kế bởi AEDAS, chung cư Green Pearl sẽ mang đến những căn hộ có không gian khoa học, hợp lý, chạm vào nắng gió, đáp ứng đa dạng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Dự án được phân phối bởi Công ty cổ phần địa ốc Phú Tài (Phú Tài Land). Ngoài ra hồ điều hòa cũng là nơi điều tiết nước mưa và lưu lượng dòng chảy một cách tự nhiên. Sự hợp tác này cũng là một lời đảm bảo của chủ đầu tư với chất lượng cũng như tiến độ dự án.

Tính đến nay, dự án chung cư Green Pearl đã thực hiện hàng trăm giao dịch thành công chung cư Green Pearl Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu vay tài chính cũng sẽ được HD Bank – ngân hàng bảo trợ vốn cho dự án hỗ trợ cho vay tới 85% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi từ 7,2%, thời gian vay lên đến 30 năm và ưu đãi về ân hạn gốc lên đến 24 tháng.

 CCCC Green Pearl

II. Mua căn hộ chung cư Green Pearl được tặng thẻ khám bệnh 5 năm

Với thiết kế từ 2-3 phòng ngủ, tất cả các phòng đều có cửa sổ đón ánh sáng và gió tự nhiên, chung cư Green Pearl dễ dàng chinh phục được những khách hàng khó tính nhất!Trong ngày khai trương nhà mẫu, chung cư Green Pearl đã giới thiệu đến khách hàng 2 căn hộ mẫu có diện tích 61. Sự đột phá về diện tích căn hộ chỉ từ 52 - 54 - 61,5 - 67 - 86 m2 mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng, hợp túi tiền mà vẫn đảm bảo đầy đủ các phòng chức năng như: Phòng khách, nhà bếp, 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh… Nội thất được bố trí hài hòa, thông minh, tạo cảm giác tiện nghi, sang trọng mà hiện đại. Được AEDAS – một công ty kiến trúc hàng đầu Hồng Kông quy hoạch, trên tổng diện tích mặt bằng 6,7ha, dự kiến giai đoạn 1 sẽ có 02 tòa chung cư với 896 căn hộ diện tích từ 52,6m2 đến 86m2 và 147 căn nhà phố thương mại, gồm nhiều mô hình từ khu căn hộ cao cấp tới văn phòng và trung tâm thương mại. Ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc HD Mon Real Estate cho biết, lễ công bố và trao chứng thư bảo lãnh nghĩa vụ tài chính dự án chung cư Green Pearl cho thấy năng lực, uy tín của doanh nghiệp. Hàng trăm khách hàng đến tham dự sự kiện mở bán chung cư Green PearlVới tổng diện tích lên tới 6,7ha, nằm tại vị trí trung tâm của khu hành chính và thương mại Mỹ Đình và có số vốn đầu tư lên đến 5. Buổi mở bán dự án chung cư Green Pearl do Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Hải Đăng làm chủ đầu tư vừa diễn ra ở Hà Nội thu hút hàng trăm người tham dự.

Trong giai đoạn một, chung cư Green Pearl cung cấp ra thị trường 896 căn hộ chung cư có diện tích từ 52,6m2 đến 86 m2, phù hợp với rất nhiều nhu cầu khác nhau của các hộ gia đình, đặc biệt là các gia đình trẻ. Thiết kế hiện đại, hợp lý, dự án chung cư Green Pearl đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của thị trường từ những ngày đầu ra mắt. Kết thúc lễ mở bán đã có hơn 100 giao dịch thành công. Việc bàn giao nhà cho khách diễn ra vào quý IV/2017.Hàng trăm khách hàng đến tham dự sự kiện mở bán chung cư Green Pearl. Bởi ngay từ khi lập kế hoạch, chúng tôi đã phải tính toán kỹ lưỡng để công trình đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật.

III. “Hiện tượng” chung cư Green Pearl

Đại diện của Dacor Funiture – đơn vị thiết kế nội thất uy tín, đảm nhận toàn bộ việc thiết kế nội thất hai căn hộ mẫu chung cư Green Pearl cũng cho biết: “Chúng tôi đã thiết kế và thi công rất nhiều căn hộ với nhiều phong cách khác nhau, tuy nhiên căn hộ của chung cư Green Pearl mang đến cho chúng tôi những cảm hứng rất mới mẻ. Khu vực Mỹ Đình, Cầu Giấy, Từ Liêm là nơi tập trung rất nhiều cơ quan hành chính Trung ương, lại nghiễm nhiên được thừa hưởng đầy đủ các công trình tiện ích xã hội chất lượng cao hàng đầu tại thủ đô, trường quốc tế của Nhật cũng nằm ngay trong khu đất được quy hoạch chung cư Green Pearl với các trục giao thông huyết mạch đã tạo lợi thế vượt trội khi cư dân dễ dàng di chuyển tới các khu vực ngoại vi nên không khó lý giải khi sản phẩm của chung cư Green Pearl đang được quan tâm nhất trên thị trường bất động sản thời điểm hiện tại. Nếu khách hàng có nhu cầu, ngân hàng HD Bank có thể cho vay ưu đãi với mức lãi suất ưu đãi là 0% trong 6 tháng đầu. Bảo lãnh ngân hàng – “Điều kiện đủ” để kết nối chủ đầu tư với người mua nhàTheo các chuyên gia về bất động sản, đây là cơ sở để chủ đầu tư tìm kiếm ngân hàng bảo lãnh cho các dự án bất động sản của mình theo quy định tại điều 56 của Luật Kinh doanh Bất động sản sửa đổi (có hiệu lực từ 1/7/2015). Khách hàng đã “thông luật” hơn, sáng suốt hơn nhiều khi không chỉ đánh giá dự án trên tiêu chí vị trí, chất lượng xây dựng, tên tuổi chủ đầu tư mà còn rất lưu tâm đến vấn đề pháp lý tài chính. Và cho đến nay, dự án này luôn đảm bảo thực hiện đúng cam kết, là một dự án đi tiên phong trong việc thực hiện quy định về việc bảo lãnh nghĩa vụ tài chính từ ngân hàng.

Chính vì vậy, khách hàng cần đặc biệt cẩn trọng khi tìm hiểu và lựa chọn mua nhà. Nhờ lợi thế từ công viên rộng lớn mà cuối năm 2015 đến nay, khu vực Mỹ Đình chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt dự án của các thương hiệu lớn và hầu hết đều có vị trí rất gần khu hồ điều hòa. Trao đổi với phóng viên, 1 đại diện phụ trách kỹ thuật của dự án chung cư Green Pearl cho biết: “Việc xây dựng vượt tiến độ hoàn toàn nằm trong khả năng của chúng tôi. HD chung cư Green Pearl có quy hoạch hợp lý, thiết kế hài hòa, khách hàng có thể thể thả mình vào khu công viên rợp bóng mát. Khách hàng tham quan mô hình dự án chung cư Green PearlHiện tại, dự án chung cư Green Pearl đã hoàn thành xây dựng phần móng, đáp ứng các yêu cầu về tiến độ. Với sản phẩm chất lượng, tiện ích, chủ đầu tư kỳ vọng dự án góp phần tích cực vào sự phục hồi của thị trường bất động sản nói chung và sự phát triển của bất động sản phía Tây Hà Nội nói riêng.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Bài viết xem nhiều

Lưu trữ Blog

Recent Posts

Unordered List

Pages

Theme Support